chapter 6

440 6 0
                                    

Khit gutom siya naligo n muna siya tlaga kasi feeling niya ang lagkit lagkit niya at amoy kiero siya puro laway ni kiero ang katawan niya kaya natatwa siya naliligo habang sinabon niya ang katawan niya kita pa niya nag love bites s dibdib niya at sa singit niya na mlapit sa ari niya.

    Haayyy kiero Pinaligaya mo ako pero gago ka prin.

Pagkatpos niya magbihis lumabas siya nkita niya si kasper s sala n nkangiti s kanya at tiningnan siya na kala moy asong naglalaway kya npataas kilay siya dito.

    Si ate saan?
  
    Kasama si semang namalengke

   Si mama?

    Nsa room niya nagpakain kay papa kakain ka na ba pwede kita smahan s kusena. Lambing nitong saad

Nappatawa siya akala niya nagbago na ang lalake di pa pla. At sumunod nga ito s kusena kumain nlang siya di niya ito inintindi khit nakangiti ito nkatitig s kanya.

    Para kang asong ulol dyan.

    Nauulol nga ako sayo lalo nat gumabd aka ngaun ng tudo king ina janine bkit ngaun ka lang bumalik dapat di ko pinasalan si melda dapat ikaw yun

    Gago..

    Tang ina kung ikaw naging asawa ko di talaga kita palabasin s kwarto alam ko diblang ako ang nag sisi na nagpakasal kame s maling babae alam konganun din si kiero kitako s titig niya sayo nauulol prin sayo yun.

   Mga gago kasi kayo!!! Mahiya ka nga kasper kpatid ako ng asawa mo.

    Handa akong iwan ate mo kung ikaw nman ang dahilan king ina khit anu susuungin ko basta ikaw ang kasama ko.

    Kasper!!!! Manahimik ka!!!! Mahiya ka s pinagsasabi mo!!! Galit n saad ng ina niya

Pareho silang nagulat n nkatayo si mama s may pintuan ng ng kusena at galit n galit n nkatingin kay kasper.

    Mama im sorry po.

    Bkit mo pinakasalan si melda kung si janine pla ang gusto mo?

    Eh di ba po nahuli kame ni mama s room ko atska gusto ni mama si melda kaya ganun po sorry po alam niyo naman po dati pa na mahal ko si janine.

    Mahabaging dios di mo ba alam kpag malaman ito ni melda magagalitn nman ito s kpatid niya?

    Alam ko po.

    Please ngaun lang bumalik ang anak ko wag nman kayo gumawa n mag away n naman ang magkapatid at iwan n nman ako nitong janine ko, iho kasal na kayo ni melda ibaling mo nlang s asawa mo ang pagmamahal mo kay janine iho, ako na nag mamakaawa sayo wag mong pag awayin ang magkapatid.

    Mama dont worry di ko naman papatulan yan noh..

    Grabe ka nman janine ilang beses muna tlaga ako sinaktan hangang ngaun pogi nman ako ah. Dmaing nagkandarapa sken pero sayo ayaw mo sken?

    Sila yun di ako.. duh..... sabay tuloy kain niya at hinila ng ina niya ang lalake palabas ng kusena at iniwan siyang kumakain s gutom siya eh..

After niyang kumain naghugas siya at pagkatapos lumabs n siya s kusena at nagkasalubong sila ng ina niya.

    Tpos kna kumain nak?

    Opo ma,  sa room n muna ako medyo sumama pakiramdam ko s room lang muna ako ma.

    Gusto mo massage nak para giginhawa pakiramdam mo.

Nappangiti siyang tumango dati kasi kpag may sakit siya hinihilot siya ng ina  kya namimiss niya ito. Pagpasok nila taob agad siya at hinilot siya nito

santa santitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon