Chapter2:The Day we Meet

5 1 0
                                    

Pauwi na ako ng Bahay gling Sa Play Ground nag Basa Ng mga Books.its Sunday Tom. 1st day of SCHOOL na ulit Katamad naman Kya..

Habang Nag Bike Eh. Bld. To kya Minsan Lng May Na daan Na sasakyan d2 At Unti lng din yung Tao Eh . Kya Binilisan ko yung Pag Bike ko. Haha Trip ko lng

Sasobrang Bilix OMG may Mababangga Ako Aaaargggh Kelangan Ko ng iPreno . Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaarrrrrrrgggggghhhhhh-sGaw ko Na nakapikit .

Pag Dilat ko As in 1inChes na lng kla Babangga ko na sya .

Shiit Thanks .
Sorry Sorry .!- Sbe ko na nakayuko.
its Okay Sa susunoD sna 2mingin kasa DinaDaanan Mo - buti na lng Mabait .
Aaah Sge alis na ako. Sorry again. -Na nakayuko Ulit . nakasakay na ako ng Bike Pinatakbo ko na .
Byee Nice meeting You im Prince Lee . You are so Familliar to me .- ipinereno ko Sby Lingon ko sa knya Ay OMGwapo Shaks Gawpo pla Haha pro W8 Prng Familliar sya aa!.
im Stephanie Nice meeting you to. Bye-sBy 2niloy ko na yung pag Bike ko

Wierdddd . May Kamuka Sya Sno Beun Bxta kamuka Nya. W8 kilala ko na si Ruz . But imposible Sbe nya hnDi na sya Babalik Ei Aahhh Maiba tAyo .

And2 na ako sa House nmin Malaki sya Maliligaw kpg hndi mo alam Kung Saan Ka pupunta .

Binuksan ko na yung Gate .
oh iHa saan ka nanaman Galing?-Sbe ni yaya Rose . Simula bata pa lng Yaya ko na sya ei .
Jan lng Po sa Play Ground Pasok na po ako aa .- Aaahhs GrBe tlga !
Oh sge iHa . Kumain kna mna wla yung Parents mo Bkx or Mamayng Gabe sla Uuwi . At uminom kna ng Gamot Aa -YESS uuwi na sla Mommy At Daddy Ko . Yeheey .
Yes pO nay .!- Pumasok na ako sa Bahay At Pumunta sa Kitchen At kumain na Nakahanda na pla yung Pagkain Ei.

Ginawa ko na yung Pinapasbe ni Nanay Rose.

--

5:30 na ng hapon tpox na akong Kumain at Uminom ng Gamot Kelangan ko ng MagHOTBATH.

30mins. Tpox na Ako . its 6:00 na.Mag susult muna ako Sa Diary ko.

DEAR DIARY :pumunta ako sa PlayGROUND knina Nag Basa at nagFLASHBACK ng Bad Memory Sna Mag ka Amnesia ako At hndi maalala Ang Lht sna nga .

Pro Pag ka uwi ko May muntik na akong may mabangga .

Ang weird nya May kamukha sya as in may kawig ei.

Peo Okay lng Atlis Uuwi na sla Mommy.

Bye Diary.

-

Pag Tpox kng mag sulat ng Diary ko nag Open Ako ngACCOUNT ko Nag Post Ako Sa Fb And Twitter Ko.

#Weird .

Parang Siya Kamukha nya pa .

Posst Click ko na .
After 15mins May nag Notification sa Fb
Gale-Girl bka sya yun?
Chaii-Yaah its true .
Hazel-True!.
Others Comment : Sno?
Bakit!! bka Crush mo?
Di kya may nangyari.

Last nag Notification is Prince yours . Owwa si kya sya 2h
yaaah its weird-Sbe nya Click ko yung Fb nya Di ko mkita yung photos ny nka Private. Paano nya nkita yung Post ko Nyeek.
Nag Out na ako .

Tama yung Time its 7:00pm time pra m2log .
GOOD NYT Weird Day !-sigaw ko.

(A/N:Wuuijj Sna nagustuhan nyo Lamat na!)

The Past .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon