Chapter3:School And The Place

2 0 0
                                    

Riiiiiiiiiiiiiiiiing !-sigaw ng Alarm ko Tsk. Kung di ka lng Hello kitty iBabato na kta .

Pro 2mayo na ako.
Good morning To me !-sgaw ko Adik lng eh Noh.

What Time na Ba Hmmmmm. iTs 6:00am Maliligo nga mna ako.

After 100years Tpox na ako nag Ayos na Face ko Pra Pretty yung iBangiba na ako Ulit .

---*Swimming PoolArea Brkfast
Mommy Daddy -sigaw ko . Sby Yakap sa knila .
Imiss You Honey .-sby nlang sBe sa akin at sBy kiniss nla ako sa Chick ko Miss You to  Mommy And Daddy-Sby upo ko nasa Upuan ko 1month slng nawala pra lng sa Bussiness nmin .
How are you-sBe ni Daddy Hbng Nakuha ako Ng Pagkain.
im Fine Dad. Pro Dad pde po Dagdagan mo yung Credit card ko ng Money pra Mag Shopping Ako Mamaya pag uwi ko ng 4:oopm plss Dad.-Sbe ko at nag *puppy Eyes* Haha
Okay Np -sbe ni Mommy Yes.
Kyo Tlgang mag ina Mga pasaway-sBe ni Dad.
Of Course .. -sbay kmi ni mommy at nag apir pa kmi.
Pry first Darling-sbi ni Daddy
Okay po-sBe ko.
LordGod Thankyou To you That Gives my Family new Life And Of Course The Foods to Eat Amen-Si Mommy Yan .

After 15mns.

7:00na Yung Class 7:30 aga pa .

Tpox na kming kumain
Mommy Daddy Alis na po kmi ni Manong-sbay kiss ko sla sa Chicks.
Bye Honey Carefull ilove you-sbe ni Mommy .
Bye Darling ilove you-Sbe ni Daddy At Sumigaw ako
Opo!!-Sumakay na ako sa Kotse namin Hahaks.

Nag Salpak na akong headset yung Song N/P:Dati By Sam.

Wla lng May naalala ako ei.

Nkapikit Lng Ako

After5mins And2 na kmi sa School Bilix Mlapit lng Kxi yung School ko Yes School ko .
Bye Kuya Manong ingat po kyo.-sbe ko .Habng kinukuha yung Bag ko
Salamat po Sinyorita Kayo din po-Sbay snara ko na at Pumasok na Sa Main Gate .
Girlsssss-Sbe sa akin ng mga kampon ko . sla Gale Chaii And Hazel Hmm.. Naku iBaba Ugali Nyan iBang iba !.
Heeey !-Pasigaw kong sBe.
Whatt happen kahapon? Weird ba?-sbe ni Gail Tsismosa tlga .
Wala -pataray kong sbe .
SO LETS GO ! - Habang nag lalakad kmi sa Campus Daming nag titinginan sa amin syempre Famous Te !

May lumapit sa akin nakaharamg Sya
Hii. princess Gift ko syo Galing pang Paris yang Hello kitty na bracelet sna magustuhan mo .-sBe nya Tssk. Collection ko lng yan Kinuha na ni Hazel sBy lagay sa Paper Bag Yung 3 kya wlng nalapit May mga Bf Famous din te Yung 3 na yun Ei kya wlng Na bigay sa knila ng Gift ksi Bka Patay Sla sa mga Bf nen2 .

Di ako Nag Thank you Derederetso lng ako .
Welcome -sBe nya Tak. Adik !

Marami ng Nag Bibigay Hanggang Sa mapuno sbe ko TAMA na Prng nag Shopping lng Ako Nka dalwang Paper bag Na ako nki Hazel kxi Malay ko jan sbe ko kumuha sya ng Utusan Sbe nya Hwg na Daw Pra kunwari Akin 2h .. Baliw lng .

-Corridor

Pumasok na kmi sa Room Unti lng kmi d2 siguro 24 Lng May isang Vacant Seet sa Akin pro Matatalino kxi Ako nmn Ayokong May Ktabi Gx2 ko na Upo yung Bag Ko Maka2log nga mna tpox nilagay ni  Hazel yung Mga Paper Bag ko sa Tabi ko .
Class Good morning -sbe nya Paulit ulit Sya aah .

Huhulaan ko sasbhn nyan Im Your Teacher For The Whole year Be nice to me
Im your Teacher For the whole year Be nice to me.-Lahat ng Teacher sinasbe yan .
So mga 4thyear na kyo Graduating Students Pa Magpakabait kyo lalo na Yung Section nyo SuperStar Section 1-sbe nya
Yes Mam!-Sbe ng Mga Classmate ko Chorus . Ako lng Hndi nag Salita Biglang May kumatok Kxi Aircon Tong Room Ei. Kya Ganun.
Excause mna class may kakausapin lng Ako-sbe ni mam Yan na sla Maingay uliit Haha. Sobrang ingay na nla ako naka Yuko lng Kxi asa likoD ako Ei Di msydong kta kpg nakayuko ka malapit sa Bintana sa may Corridor .
Okay Class may Bago kayong Classmate.-Nkayuko Pa din ako.
Hi My name is Prince Jairuz Rude Lee Transfer Guitar Singer.-Di ko msyadong mrinig yung name nya nka Headset kxi ako .

The Past .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon