Chapter4:Mall . Close na kgd

4 0 0
                                    

*AND2 na kmi sa Mall Ngeun .

pumunta kmi sa FOREVER21

bumili na akong Damit Hawak hwak na ng SalesLady Yung Mga pinamili kong Damit At Sandals .
Best e2 akin dalwa .-sbe ni gail
Ako din e2-sbe ni Hazel .

Laht sla Kumuha ng damit Tatlo Maliban dun kay Rude
Hwg ka ng Mahiya Kumuha Kna Ng Damit Mo.Blix.- sbe ko
Hwg Na thank you Model ako ng Forever21 di na kailangan nyan- cold na pag kasbe nya nakahawak sa Bulsa nya .!
Magkano lht Miss?- tssk Binabadtrip ako nen2 .
15,000 Po Lht .- sbe nung Cashier.
E2 credit card ko !-ibibigay ko na sna pro Inagaw ni Rude.
Dun sa account ko sa Forever21- sby Bigay nya ng Credit card ko sa akin At binigay nya yung Prng Papel Ata .
Tara na -sbe nya .

Asa sya di ako mag Thank you nohh!.
punta tayo sa Hello Kitty Pls Guys Tpos Kakain na tayo Pls- sbe ko Pumunta knga kmi sa Hello kitty Edi ano pa nag lalandian yung mga Couples na kxma ko.

lht ng bagong Hello kitty na wla pa akong Collection kinuha ko sby nilagay ko dun sa hinihila na ano ba tawag dun bxta k2lad pag nag Grocerry kyo .

Si Rude yung may Hawak Yung mga Couples nag Paalam pupunta lng Daw sla sa CoupleSilver. Kya kmi na mag kxma .

Nilagay ko na lht Lht
Yess ! meron na nen2 tgal kong hinhintay na mag karoon ng gnto Laptop na Hello kitty Bagong Labas Haha - Sbe ko Na nkangiti .
Pwede ngumiti ka lng Ang Gnda mo Pag nkangiti - tumingin Ako sa Nag salita at Si Rude yun
Thanks Knina pti Pag sma mo sa akin Ngeun . - Sbe ko sby nakangiti na .!
w8 hwg mo akong iiwan d2 aah Promise mo yan - sbe ko. isip bata na kung isip bata e2 tlga ang totoo kong Ugali .
Hnding Hndi kta iiwan - sbe nya sa akin .
Stephanie . ! - twag nya sa akin .
Ayoko na tinatawag mo akong Stephanie si Jairuz lng pwedwng tumawag sa akin nun- sbe ko sa knya
Eeh Ako nga ayokong tinatawag na Rude pro lgi mo akong tinatawag na Rude kya Patas lng tayo Btw e2 bgay syo yung Necklace ang cute.- sbe nya sa akin Okaaay Fine .
Patingin nga .- sbe ko oo ang Cute nya Khit simple .
Amina Ilagay mo na d2. - sbe nya.
Ang Dami n Bayaran na natin - Sbe ko .
Mam Okay na po 10,000 po - sbe ng Girl Aa Okay .

kinukuha ko pa lng yung Credit Card ko Binyaran nya agad Ang Daya.
Bat mo binayaran- sbe ko
Gift ko na lht syo ayaw mo pa-  ang kulit nen2 ba .
Kya ko nmn Bayaran ei . Kainis ka nmn Ei - sbe ko .
traa na nabayaran ko na Po Kya .- Natatawa nyang sBe sa akin .
Eeeih Kaurat kna. Ang dami ko ng Utang syo pag ako namatay di na kta mababayaran sge ka - pBiro kong sBe Nag iba yng Expression ng Mukha nya .
Hnding hndi mangyayari yun sayo hwg na hwg mong sasbhn yan- weird nya dba nag bibiro lng ako .
im Just Jwking Kaw nmn Ei. - Tpox lumapit ako sa knya At Pinulupot ko yung Kamay ko sa Braso nya hbng tinutulak nya ung mga pinagbibili ko Nagulat nga sya ei Weird nya nga tlga .
Asan sla?-sbe nya na todo ngiti ang Weird nya nga tlga .
Andun yun sa Mcdo Ayun lgi nming Meeting Place -sbe ko sa knya.
Aa Sge Tara na ayun yung Mcdo Ohh- Sbe nya sa akin

*mcdo*
Pag punta nmin Nag tingin na slang Lht sa amin . Haha Nagulat ksi Nkapulupot yung kamay ko sa Braso ni Rude...

Something Smell Fishy sbe ni Chaii .
Close na kayo kgD? Sbe ni Lance si lance di nmin dating kaibigan ei kmi kmi lng Nung naging Bf nya na si Gail Ayun naging kaibigan nmin.

Ngulat ako binatukan sya ni Mik.
TumHimik ka nga . !- sbe ni mik
Hmm so Pwde na ba tayo kumain sbe ko . kgD bka mapunta sa iBa yung usapan ei.
Tara kain na tayo .. hila ko kay Rude kgd . Kumain na kmi Ng kumaain .
Yung Bag ko Paabot nmn Ced.. Tpox na kxi ako kumain kya Iinom na akong ng Gamot .

Kumuha na ako ng Gamot ko At Uminom na Habng iniinom Ko yung 5tblet na ka tingin sa akin si Rude.
Bakit?- Tanong ko Hbng nakatingin sya sa akin.
Wla ..Ang tapang mo khit may Sakit ka noj sna ganyan din ako katapang nung Umalis ako d2 sa pilipinas .- sbe nya sa akin Na seryoso.

biglang nag salita si Hazel
Hndi lng matapang sobrang tapang nyan nohh-sbe ni hazel na nkangiti .
Kelangan ko yun malamng .. sbe ko.
Tara na 7:00pm na ohh Antok na koh.dugtong Kong sbe.

*ParkingLot Mall*

nilagay na ni manong ung mga pinamili ko sa likod .
Kuya manong e2 po Mcdo Tinake out ko pra sa inyo. sbe ko saby Lgy ko sa harap ng Kotse nya.
Salamat po sa inyo Sinyorita ang bait bait mo po- sBe nya sa akin

..

Nag si Babaan na slang Lht sa knya knya nlng Bahay Maliban kay Rude saan ba bahay nya eh e2 na bhay namin ei .
Di kpa Baba oh ipapahatid na kta kay kuya manong- sbe ko habng nababa sa Kotse .
NO! ayan lng bahay nmin katabi ng house nyo lgi nga kta nakikita sa bintana ko kpg nakabkx yung Bintana mo .. so mag katapat lng kmi ng bintana .
Kuya manong Palagay na lng po lhat sa Kwarto ko . tara lbx tayo sa Gate .. sbe ko .
Sge pasok kna m2log kna Good nyt.sbe nya .
W8 ! Thank you knina Sa lht lhat sa pag sama at hindi mo ko iniwan sa mall-. sbay kiss ko sa knya sa chick nya .
Thanks ulit .. sby tumkbo na ako pabalik sa bahay.

*BAHAY*

SI Dad at mom nasa Sala na nonood sla ng Titanic tssk.favorite lng?.
Hi mom dad .sby kiss ko sa chick nla.
Bkit ngeun ka lng Honey- mommy
db nga nag Shopping ako ?. sbe ko
Una na po ako sa kwarto ko Enjoy po - umakyat na ako sa 3rdfloor pa nga i.

*Kwarto*

Nag Hothbath na ako inyos yung pinamili ko . Lahat lhat nag Padyama .

DearDiary: Alam mo ba na may bago akong Friend sna maging Best Friend Ko sya AGAD Hwg kayong maingay Crush ko sya si Prince rude Lee Eiii Pro mas mahal ko si Jairuz Lee W8 di kya mag kamagAnak sla? kxi prehas ng Apilyido?nPwede!!

Btw nkabili ako ng Bagong Laptop Yiiiehh ang Cute nya .

Good nytt Diary Ko.

(A/N: Woowww .. Enaff na muna pro sna magustuhan nyo aah More Vote More Readers Yiiiieeeeeh)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Past .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon