Chương 1: Người thừa kế chọn lựa
Khanh Khâm ngồi ở máy bay tư nhân trên ghế salông, bên tai tiếng đàn dương cầm như lưu động dòng suối nhỏ.
Trước mặt hắn là chuyên chú đạn dương cầm vui mừng giả, phía sau là một loạt nụ cười đáng yêu người hầu cùng tràn đầy một xe các thức trà bánh.
Nghiêng đầu, xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu, hắn có thể nhìn thấy phía dưới đại phiến xanh hoá cùng ngọc thạch dường như hồ nước, cùng với xa xa mênh mông vô bờ mênh mông hải dương.
Tại kia dường như bàn cờ đồng cỏ xanh lá cùng hồ nước khuỷu tay bên trong, là khổng lồ huy hoàng Hy Lạp cổ thức kiến trúc.
Ký ức của nguyên chủ dâng lên đầu óc, nhớ lại trải nghiệm của hắn cùng thế giới này rất rất nhiều bất đồng, Khanh Khâm trước nay chưa từng có mà ý thức được chính mình xuyên sách sự thực.
Điện thoại di động biểu hiện thời gian vẫn là 09 năm ngày 28 tháng 1, hắn cũng đã tiến nhập một cái hoàn toàn khác nhau thế giới.
Nơi này là một quyển không cp sảng văn.
Nam chủ lâu quân hạo là cái tiêu chuẩn Long Ngạo Thiên, ẩn nhẫn ba năm, một chốc đế vương trở về, tiếp nhận gia nghiệp, làm mất mặt cực phẩm, xưng bá thương trường. Một đường hát vang tiến mạnh, dẫn dắt Lâu thị tập đoàn trở thành điền sản đệ nhất cường, bản thân cũng quang vinh đăng Forbes Rich List đầu bảng.
Mà Khanh Khâm chỉ là một không đáng chú ý bối cảnh bảng pháo hôi.
Hắn thông qua một loạt thử thách, chiến thắng đánh người ứng cử, chính thức trở thành Khanh thị tập đoàn người chưởng đà, hàng không thủ phủ vị trí.
Tại kế thừa gia nghiệp sau, này vị dứt khoát kiên quyết hướng nguồn năng lượng mới phương hướng phát triển, vỗ đầu một cái chính là cái mới điểm quan trọng (giọt). Kết quả, chỉ thị của hắn trực tiếp đưa đến "8. 21" đại nổ tung, tạo thành gần nghìn nhân viên thương vong và mấy ngàn trăm triệu tổn thất kinh tế.
Tự nhiên, cái này vô năng liền tự phụ kẻ xui xẻo gánh chịu trách nhiệm chủ yếu, lưng đeo một thân bêu danh leng keng vào trại giam, hậm hực mà kết thúc, hưởng thọ 32.
Lưu lại Khanh thị tập đoàn cũng bị dùng Lâu thị vi chủ mấy nhà tập đoàn phân ăn, tăng nhanh lâu quân hạo đăng lâm thủ phủ vị trí bước chân.
Hiện tại, hắn đem phải tiếp nhận thủ phủ lời mời, tham dự người thừa kế chọn lựa vòng thứ nhất thi đấu.
Máy bay hạ xuống, tại trên đường chạy trượt dừng lại. Khanh Khâm đứng ở thang có tay vịn tự động thượng, bị đám người hầu vây quanh rơi xuống đất.
Sau lưng là sóng biển vỗ nhai rít gào, thiên nhiên sục sôi BGM.
"Khanh Khâm tiên sinh, thỉnh." Tóc bạc cái lược chỉnh tề, sống lưng thẳng tắp quản gia cúi người xuống.
"Được."
Quản gia lúc này mới ngồi dậy, đánh giá thứ một trăm hào người ứng cử.
Này vị chừng hai mươi người trẻ tuổi để tóc dài, ở sau gáy trát thành đuôi ngựa, màu đen kính râm che khuất đại nửa khuôn mặt. Một thân âu phục màu đen, phác hoạ ra eo nhỏ chân dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá Mắm Không Muốn Kế Thừa Ngàn Trăm Triệu Hào Môn - Thứ Vị Đích Đường Quả Than
RomanceCường cường, nghiệp giới tinh anh, xuyên sách, sảng văn, mèo cầu tài thuộc tính thụ × mặt ngoài cao lãnh thực tế sa điêu công, hiện đại Tích phân: 540,949,824 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 164 tuổi + 2 lần chết lâm sàn . ๖ۣ...