HP chi Grindelwald gia cô gái

7.4K 58 10
                                    

Smithsonian Fiona.

2010 năm, Smithsonian Institution, Washington DC.

Fiona kéo hành lý tương hạ phi cơ, trạm thứ nhất liền phong trần mệt mỏi chạy về viện nghiên cứu, còn không có tới kịp đi trước văn phòng dỡ xuống bọc hành lý, đã bị nghênh diện mà đến nhân bế cái đầy cõi lòng.

“Fiona, ngươi đi rồi suốt một năm, cũng không như thế nào liên hệ chúng ta, chẳng lẽ Brazil rừng mưa lý này hầu tử thật sự so với ta còn muốn trọng yếu sao?”

“Emily, ta cho rằng tân hôn ngọt ngào đủ để sứ ngươi quên mất này đó khuyết điểm.” Giãy Emily ôm, Fiona không nhìn của nàng bất mãn, mở ra hành lý, đem một cái tinh mỹ mộc chất hòm đưa cho nàng.

“Ta đều không phải là hoàn toàn quên các ngươi, xem, Emily, ta ít nhất còn nhớ rõ của ngươi yêu thích.”

Emily tiếp nhận hòm mở ra, phát hiện bên trong làm ra vẻ một cái Brazil địa phương thổ dân chế tác vòng cổ, gỗ sam tính chất, tạo hình khoa trương, liên thân hội tô màu màu cực kỳ diễm lệ đồ đằng, cùng Fiona mang ở trên cổ không sai biệt lắm, lập tức bắt làm tù binh vị này nghệ thuật gia tâm.

“Fiona, ta quá yêu ngươi, ngươi vĩnh viễn biết ta thích cái gì. Không hổ là nhiều năm bạn tốt, cái này liên cùng chúng ta thật sự là rất xứng.”

“No, no, Emily, ngươi yêu nhất hẳn là ta.” Lance đi vào văn phòng ôm Emily, hai người bọn họ kết hôn mới 1 năm, Fiona đi Brazil tiền còn vì bọn họ hôn lễ làm phù dâu.

Lance hướng Fiona vươn tay:“Hoan nghênh trở về, Fiona, chúng ta đều rất tưởng niệm ngươi.”

Fiona mỉm cười, thân thủ hồi nắm:“Bình thường ngươi hội biểu hiện như vậy ân cần, khẳng định là vì Morgan lại giao cho ngươi cái gì khó giải quyết án tử, mà ngươi đang cần nhân thủ.”

Lance bị vạch trần trên mặt cũng không lộ một tia xấu hổ, ngược lại nghiêm mặt nói:“Morgan vừa mới gọi điện thoại cho ta,farfield khách sạn phát sinh hoả hoạn, có phóng hỏa dấu vết, cháy phòng phát hiện một khối di hài, cháy sạch hoàn toàn thay đổi, không thể phân biệt thân phận, cảnh sát ở hiện trường cũng không có phát hiện có giá trị manh mối. Đặc khu chính phủ rất trọng thị này án kiện, đã muốn chuyển giao fbi cùng Smithsonian cộng đồng xử lý, ta đang chuẩn bị đi hiện trường đem di hài mang về nghiên cứu sở làm tiến thêm một bước kiểm nghiệm. Ngươi trở về vừa lúc, chúng ta đồng hành, Emily lưu thủ, chờ chúng ta đem thụ hại nhân mang về đến ngươi liền lập tức bắt tay vào làm vì người chết tiến hành mặt bộ trọng tố.”

Fiona cảm thấy chính mình tựa hồ một chút về tới từ trước cùng Smithsonian các bằng hữu thân mật hợp tác thời gian, khi đó bọn họ lấy chuyên gia thân phận hiệp trợ fbi phá án và bắt giam án kiện. Tuy rằng 1 năm trước chính mình bởi vì hy vọng ở chuyên nghiệp lĩnh vực có điều đột phá, mà dứt khoát lựa chọn đảm nhiệm juma khả liên tục phát triển tự nhiên bảo hộ khu hạng mục cố vấn, đi trước rời xa hiện đại văn minh Amazon rừng mưa -- cái kia có “Sinh vật học gia thiên đường” Danh xưng nguyên thủy địa khu công tác một năm. Mà nay trở về, nhân sự giai như từ trước, thời gian tựa hồ vẫn chưa trôi qua, làm cho Fiona đối sau đó cùng Morgan gặp cũng tràn ngập tin tưởng.

HP chi Grindelwald gia cô gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ