DANGER: Friend Zone

61 2 2
                                    

** its UNFAiR >.< kapag yung gusto mo .. walang gusto sayo ! yung may gusto sayo di mo naman gusto ! well THATS LIFE ! iTS CONSTANT !

im KANAME 2nd yr college ! matalino maganda simple :) bookworm ako kung tawagin ! i really loved to spend most of my time reading stories .. not just stories but those could give me a little knowledge .

kahit parang nerd kung tingan naiinlove din naman ako :) NBSB nga lang .. kaso may friends have their own boyfriend na ! that's why i just left alone .. WALA NGA KASI AKONG BF !

one time sa library , i saw a guy ! he's tall dark and with cute brown eyes . kung pano ko nakita ?? syempre he's on my front table ! MY GOLLY ! ANG CUTE nya :D never na sya maalis sa isip ko >,< LOVE na nga ba to ?

lagi ko na nakikita yung guy na yun ! and FRANKLY SPEAKING .. STALKER na nya ata ako :PPP i searched some info about him :)) his name is kent ! KENT REYES 18 yrs old and transferee sa school na pinapasukan ko ! same course kaya lagi ko na sya makikita ! HAYYYY :))))

LOVE na nga ba talaga to ? bukod sa cute sya ! ang sipag mag aral at matulunging anak :) PANU KO NALAMAN ? STALKER na nga ko :D sinundan ko sya at i realized na nasa tapat na ko ng bahay nila ! WTH >,< ang kapal ng muka ko . kababaing tao .. WELL FOR THE SAKE OF MY FEELINGS :))

MAY ACTIVITY yung COURSE namen ! and so CLOUD 9 ang feeling kasi kasama namin sila ! OMG !!! DIS IS IT ! DIS IS REALLY IT :JJ

-- hi ! im kent :) and you ?

-- uhmm .. im kaname :)

-- i see ! ikaw yung laging nasa library right ?

-- yup ! ako nga yun :)

-- bookworm ka nga ee . lagi ka nagbabasa ..

-- no di naman ! i just love reading books !

-- ganun na nga yun !

-- oo nga sabi ko nga :P (ang tanga ko naman >,<)

-- nice meeting you kaname :)

-- same here kent reyes :)

"okay guys ! choose your partner na ! boys and girls should be"

-- sana sya maging partner ko pls Lord im begging !

-- hey kaname ! tayo na lang partner :)

-- ohh sure ! very very sure ! ( My God ! thankyou . your da best )

"ok guys ! kung di nyo magagawa yung activity today ipasa nyo na lang tomorrow at my office" -- DEAN

-- after class na lang natin gawin !

-- sge . reporting din kase next subject namin eh !

-- sge . anu ba no. mo ?

-- huh ?

-- no. mo sabi ko !

-- uhh . 0912...... (YESS ! he got my no. :DDDDDDDD)

--  sge TY . teks na lang kita later .

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" kaname . si kent to ! kita tayo sa canteen ng 2pm sa bahay na lang namin tayo gumawa ng bay thesis !'

"ok see you"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

FINISHED ! tapos na yung thesis namin :( almost 1 week na di pa din kami nagkikita . SUPER SAD tlaga :(((((((( i really dont know bakit ganito nararamdaman ko ? is this LOVE ?

CP Rings **

-- Hi kaname :) droppin by :) namiss lang kita !

-- hi din ! i missed you more :)

-- really ? thats nice :)

-- kasi nga iLOVEYOU !

(awakened! my God bat yun tineks ko ? arrggggghh .. CANCEL CANCEL CANCEL !)

(awwtss ! MESSAGE SENT !)

-- hey kaname ! whats that ? you love me ? since when ?

-- since i saw you at the library last sem !

-- ahh !

-- any respond ? (EPIC FAIL)

-- thankyou ! i do love you too :)

-- ohh ! reall y ?

-- yes ! but as my FRIEND.. im in a RELATIONSHIP already :) for almost 4 years and 5 months. thats great right ? :))) Sorry kaname ! but dont worry .. WERE FRIENDS ! naman ee .

</3 end of conversation :'(((((((((

FRIEND ZONE !

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

iM STiLL WAiTiNG FOR THE RiGHT GUY :) WALA PA SYA ! PERO TiWALA LANG . DARATiNG DiN SYA PARA SAKEN ^.^  -- Kaname

                                                                                                                                                       ♥ KhimC ♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DANGER: Friend ZoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon