Bad Teacher

732 55 0
                                    

Summary: Gojou Satoru luôn là một giáo viên giỏi, giỏi ở đây bao hàm mẫu mực và tận tâm.

***

Thời gian gần đây, số lượng người mất tích một cách bí ẩn có xu hướng gia tăng. Điều này khiến cho đám học sinh ở trường cao chuyên càng ngày bận rộn hơn. Có người đã lâu chưa trở về trường cũng bởi vì quá nhiều nhiệm vụ. Không chỉ những người có trách nhiệm trực tiếp thực hiện mà lãnh đạo bên trên cũng mấy phen gặp rắc rối. Lần gần nhất trở lại đây, họ gặp một phiền toái rất lớn, có thể nói lớn nhất trong lịch sử chú thuật sư. Đó là về vụ việc của Sukuna Ryomen.

Lẽ ra bọn họ đã có thể triệt hạ rắc rối đó bằng cách tập một đám chú thuật sư đặc cấp để thanh tẩy Sukuna. Trăm triệu lần không ngờ, Gojou Satoru lại xen vào, quyết tâm bảo vệ cho vật chứa Sukuna.

Còn ai không biết sự ảnh hưởng của Gojou Satoru trong giới chú thuật sư lớn tới cỡ nào. Bọn họ không thể phản đối ra mặt, đành phải để yên, cũng chỉ có thể  ngấm ngầm quan sát. Trường hợp Gojou không kiểm soát nổi chúa nguyền, bọn họ nhất định ra tay trừ khử vật chứa ngay lập tức.

Yaga Masamichi gỡ cặp kính đen để lau đi vết bụi. Có thể nhìn thấy nét nhăn lại giữa hai đầu chân mày. Không việc gì có thể khiến vị hiệu trưởng quyền lực của trường cao chuyên lúc này lại khó chịu đến như vậy. Là một người trọng nguyên tắc, Yaga sẽ không để bất cứ kẻ nào làm hại đến nhân viên lẫn học sinh trong trường. Cố tình trong số đó lại có một người tên Gojou Satoru, cái kẻ luôn coi thường việc đi vào khuôn khổ. Yaga không muốn điều tồi tệ trong quá khứ xảy ra một lần nữa.

Hãy đảm bảo Gojou sẽ không để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

Chắc chắn rồi. Gojou đã không còn là hắn của năm xưa. Cái danh chú thuật sư mạnh nhất không phải nói chơi. Điều quan trọng hơn hết đó là Yaga tin tưởng hắn. Nhiều năm trôi qua, Gojou đã chứng minh rằng hắn là một chú thuật sư rất mạnh, đồng thời là một giáo viên xuất sắc. Đứa trẻ Fushiguro là một bằng chứng sống cho sự dạy dỗ của Gojou.

Điều Yaga tin tưởng là tư cách giáo viên của Gojou. Nếu hắn ta đã quyết định chịu trách nhiệm cho vật chứa của Sukuna, vậy thì cứ để hắn chịu tới cùng. Yaga không kiềm được nụ cười đắc ý trên môi. Đặt niềm tin ở Gojou, tức là cược bọn cao tầng sẽ thua trong cuộc đối đầu này. Không phải Yaga muốn bất tuân, nhưng vì chướng mắt với phong cách làm việc của đám bên trên suốt mấy năm nay, nên Yaga nhất định không để Gojou phải chịu thua.

Sau tất cả, Gojou Satoru luôn là một giáo viên giỏi có thể tin tưởng tuyệt đối.

"Vậy đây là 'cái bình' đó đây hả? Trông bình thường hơn tưởng tượng."

"Thầy không thấy sự khác biệt giữa vẻ ngoài và sức mạnh càng lớn thì càng hấp dẫn sao?"

Trông Gojou có vẻ phấn khởi. Mặc dù ngày nào hắn ta chẳng tỏ ra như thế, nhưng hôm nay đặc biệt hào hứng hơn cả. Yaga liếc nhìn thằng nhóc kế bên cạnh hắn. À hóa ra là thế. Một trong những niềm vui của Gojou Satoru không phải là thu thập những kẻ mạnh về bên cạnh mình hay sao. Kẻ có thể tiếp nhận nguồn sức mạnh kinh khủng của Sukuna không phải lúc nào cũng có, và cũng không phải cứ muốn là có thể nắm trọn trong tay.

[GoYuu] Tangerine CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ