Chương 11: Cụ (1)

1.5K 172 24
                                    

8 tháng 3 vui vẻ hạnh phúc nha các tình yêu 😘😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

8 tháng 3 vui vẻ hạnh phúc nha các tình yêu 😘😘

___________________________

Cụ : Sợ Hãi

" Chỉ là...cậu bao dưỡng cậu trai này cũng không sợ quỷ phu quân của cậu lóc da cậu ta hay sao."
Nghe vậy Tiêu Chiến ngẩng đầu lên, kể từ khi bước vào đến nay, đây là lần đầu tiên y nhìn thẳng vào con người này.

Người này tên là A Phan những năm đại học từng theo đuổi một cô gái, nhưng cô gái ấy không thích cậu ta, sau này không biết làm sao, lời đồn cô gái ấy thích y được lan truyền ra, từ đó người đàn ông này liền nơi chốn nhắm vào y.
Nghe đâu sau này hoá giải hiểu lầm rồi, hai người cũng đã kết hôn, nhưng nhìn vị phu nhân bên cạnh này, tuy có vài nét tương đồng cũng vẫn không phải là cô gái khi đó.

Tiêu Chiến cười nhẹ:
" Cám ơn cậu đã quan tâm, có điều đây là chuyện cá nhân của tôi, cậu không cần can dự vào."

" Được rồi được rồi, A Phan cậu nói bớt vài câu đi." Lớp trưởng vẫn luôn là người phụ trách hoà giải mâu thuẫn.

A Phan nghe vậy bật cười khinh miệt nhưng cũng không nói thêm gì.

Vợ lớp trưởng lườm A Phan một cái kín đáo, rồi kéo tay con gái mình đến để chào hỏi Tiêu Chiến.
" Chiến Chiến, cậu mau giúp con gái tớ nhìn xem nó sau này thế nào."

Tiêu Chiến bật cười:
" Cậu thật xem tớ là thầy tướng số hay sao."

" Con chào chú, con là Tuyết Mai." Cô bé con nhìn chằm chằm vào gương mặt của người đàn ông cao lớn. Đồng ngôn vô kỵ mà nói
" Chú đẹp trai ơi, sau này lớn lên con có thể gả cho bạn chú không?"

Tiêu Chiến nghe vậy ngẩn ra, sau đó cười lớn. Anh khom lưng ngồi xổm xuống nói chuyện với cô bé:
" Chào cháu, chú là Tiêu Chiến. Anh bạn này của chú đã có gia đình rồi, không thể lấy cháu được."
   Nói xong y khẽ vuỗi vuỗi trên vai áo cô bé, cũng vuỗi đi một chút bóng đen mờ ảo trên bám trên đó.

   Cô bé xụ mặt cố gắng không khóc, thở dài một tiếng:
" Tiếc quá." Sau đó nghĩ đến gì đó, lại mở to đôi mắt long lanh hỏi:
" Vậy chú đẹp trai, chú có thể làm bố cháu không?"

" Phụt! Hahahaa, lớp trưởng, cậu quá thất bại. Hahaha"
   Mọi người nghe vậy đều bật cười.

   Lớp trưởng giả vờ thương tâm lại ôm con gái nói:
" Bảo bối, con ghét bỏ ba hay sao. Ba thật là đau lòng."
   Sau đó là cảnh cô bé con không ngừng an ủi bố mình khiến mọi người dở khóc dở cười.

(BJYX)Tình Nhân KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ