chap 21

75 3 3
                                    

Chap 21.

- Bora, thời gian qua chị ở đây ý hả?

- Đúng vậy – SuA xác nhận.

- Tại sao chị lại ở đây, một mình sao, ai đến giết chị thì sao, chị không sợ ma hả? – Siyeon hỏi rất nhanh, làm SuA bật cười.

- Chị ở đây, vì lúc đó chị muốn chết, nhưng chị chờ mãi không thấy ai đến giết, cũng không gặp con ma nào.

Siyeon ôm chầm lấy cô trong sợ hãi..

- Tình yêu của em, không bao giờ được nghĩ tiêu cực như vậy nữa, nghe chưa?

- Nghe rồi.

Siyeon bật điện cả căn nhà lên, rồi chủ động lấy đồ đạc cho cô, một cách nhanh gọn, và kéo cô ra khỏi Endless Night.

---

Một quãng hạnh phúc đã diễn ra như vậy, hôm nay là ngày SuA cùng Siyeon đi Thụy Sĩ…

Thời tiết ở đây khá lạnh, một sự kết hợp hoàn hảo giữa dãy núi, cao nguyên và sông băng. Siyeon rất hào hứng với chuyến đi này, em khen ngợi cô liên tục, vì cô là một người yêu lý tưởng. Cô đợt trước đã dẫn em đi chơi khắp Tokyo, lần này dự tính là đưa em đi khám phá cả Thụy Sĩ, đất nước phát triển và đẹp đẽ này.

Cô cũng chả biết mình lý tưởng đến mức nào, cô hay nói dối em, rồi còn chẳng tâm lý, không đoán được cảm xúc của em, để em phải khổ đau, đó gọi là lý tưởng hả…

JiU đã sắp xếp kế hoạch hết rồi, SuA tuy không tham gia vào phi vụ giúp đỡ Interpol, nhưng cũng sẽ được ân xá giống JiU, ngày tự do của cô, sắp đến rồi…

Và đặc biệt hơn thế, là cô luôn có Siyeon bên cạnh.

SuA lái xe đến Zurich, trường đại học mà Yoohyeon đã theo học, rồi qua vài ngày nghiên cứu và điều tra, cô tìm ra chỗ làm của Yoohyeon…

Cô ấy là một tiếp viên hàng không, đó là lý do mà Yoohyeon đã di chuyển rất nhiều.

SuA đứng ở sân bay quốc tế Thụy Sĩ, chờ Yoohyeon để chụp vài bức ảnh gửi cho JiU. Trong lúc đợi thì tiếng chuông điện thoại vang lên, Siyeon gọi…

“Tình yêu của em, chị xong việc chưa?”

- Hai tiếng nữa, Yoohyeon sắp đáp xuống sân bay rồi – SuA vừa nói vừa ngẩng mặt nhìn cái bảng thông báo chuyến bay, cô đã kể cho Siyeon biết hết nhiệm vụ lần này, đương nhiên thời gian của cô sẽ bị chia đôi, một nửa dành cho Siyeon, một nửa dành cho việc tìm kiếm Yoohyeon.

Con Tin - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ