Chap 28

594 57 11
                                    

Dọn dẹp xong bãi chiến trường sau bữa ăn tối, Sakura thoải mái nằm dài trên sopha. Vươn tay muốn cầm điện thoại vào game, bất chợt cổ tay bị nắm lấy, khóa chặt trên đỉnh đầu.

"Chaeyeon? Em làm gì thế?" Sakura tròn mắt nhìn cô nàng không biết ra khỏi phòng tắm từ khi nào, giờ đang đè lên người mình, chỉ bằng 1 bàn tay đã khóa cứng cả đôi tay mình. Áo choàng tắm thoáng hé mở cảnh sắc bên trong, lóa mắt đến mức Sakura không dám nhìn thẳng, hoảng hốt quay đầu.

"Em đã nói rồi, mèo con không ngoan thì phải bị phạt, chị thấy sao?"
Chaeyeon nhướn mày hỏi.

"Nếu chị xin tha thì có được khoan hồng không?" Sakura chớp mắt ra vẻ đáng thương.

"Rất tiếc, quan tòa không chấp nhận."
Chaeyeon cười gian, cúi xuống thực thi "hình phạt".

__________________________________________

"KANG HYEWON!!!!" Tiếng sư tử hống trứ danh của hội trưởng hội sinh viên làm rung chuyển cả tòa nhà.

"Dạ có mặt!" Thanh niên bị mắng sợ bay hồn, vốn đang trộm ngủ gật bật đứng dậy làm tư thế chào của nhà binh. Sợ vl ai cứu Kang! Cô đã làm gì nên tội??!!!

"Một tuần đến văn phòng được hai ba lần, lại còn dám ngủ gật! Cô xem tôi hiền quá rồi leo lên đầu tôi ngồi rồi phải không?"
Kwon Eunbi chống nạnh mắng người. Một tuần cái bản mặt chết trôi này lượn qua văn phòng được có mấy phút, cô đã nhịn rồi. Tưởng con bé có việc gì, ấy thế mà lại nghe được mật báo nó đi bar thường xuyên mấy hôm nay, thật tức chết cô mà.

Có mẹ em thấy chị hiền chứ nào ai thấy chị hiền mà dám leo!!!! Kang Hyewon cúi đầu thầm nghĩ, tất nhiên là không dám nói ra. Đành im ỉm nghe mắng vậy. Cô còn học được bản lĩnh tự thôi miên mình sau từng đó ngày tháng vào hội nữa chứ. Nào nào, đánh là yêu, mắng là thương. Tiếng chị mắng như tiếng chim hót!!!

Kang Hyewon có khả năng tự huyễn, nhưng mọi người trong phòng thì không có công lực cao đến thế. Một đám dù biết người bị mắng không phải mình nhưng cũng co đầu rút cổ vào mà làm việc, chỉ sợ bị lửa cháy lan đến trên đầu.

"Kim Chaewon" Eunbi đột ngột chuyển hướng.

"Dạ có!!" Kim tiểu thư giật bắn cả người. Ngoài mặt tỏ ra bình tĩnh, sau lưng mồ hôi lạnh tuôn ầm ầm, còn soát trong đầu xem dạo này mình mắc cái lỗi gì không mà bị điểm danh.

"Đơn xin phép tham gia thi đấu của em được duyệt. Tôi cho phép em giảm công việc của hội. Nhớ rõ thời gian tổ chức vòng loại mà chuẩn bị cho tốt, rõ chưa?"

"Dạ rõ" Chaewon thở phào, ngồi thụp xuống ghế. Má ôi hú hồn, chị Eunbi hôm nay còn đáng sợ hơn ngày thường nữa, không biết là ai dám động thổ trên đầu thái tuế vậy.

"Hitomi" Kwon hội trưởng lại điểm danh. Kim Chaewon liếc sang, có chút xíu vui mừng khi thấy người gặp họa. Hừ, bình thường Kim tiểu thư khinh thường làm ra mấy cái hành động hèn hạ này nhé. Chẳng qua đối tượng là cái kẻ hành hạ mình mấy hôm nay, bắt mình nô dịch, bắt mình mua đồ cung phụng, nên Kim Chaewon mới hứng thú xem cô ta bị sư tử hội trưởng dạy dỗ ha.
Chaewon vốn hào hứng nhìn qua, thấy Hitomi vẫn bình thản như không, chậm rì rì đứng lên đáp lời Eunbi, trong lòng cảm thấy bực bội, lại cũng hơi sợ con bé. Đúng rồi, nhà con bé là mafia Nhật cơ mà, có khi nào giờ nó đang ngấm ngầm lên đạn dưới gầm bàn không vậy. Eunbi unnie, tránh xa con bé đó ra!!!!

CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ