Tao sẽ thử sa đọa lần này để biết lũ người phàm tục làm thế có gì vui!
___________________Đột nhiên tao nhớ ra một chuyện từ hồi cấp 2 hay sao í.
Hôm sinh nhật chó Trang ý, nhà nó chẳng tổ chức gì đâu, chỉ có anh em đồng chó bọn tao gom góp làm cho nó thôi.
Chó Trang thế mà cũng có tẹo liêm sỉ để khuyên bọn tao đừng bày vẽ tốn tiền như thế. Ai nấy nghe cũng thương thằng Trang lắm, đến tao còn phải rút cái khăn lụa thêu chỉ vàng ra chấm khóe mi mà.
"Để mình thằng Ngọc chi là được rồi mà bọn mày. Nó mới thừa tiền chứ bọn mày làm đéo gì có đồng nào." - Con chó Trang vỗ về từng thằng rồi nói.
F*ck.
"..." - Tao vô cảm nhét lại cái khăn vào túi áo.
Đúng là tao thừa tiền thật, nhưng ngoài tiền ra thì tao còn có trái tim mà!!! Trái tim đã đóng bảo hiểm gói mắc nhất rồi đó!!!
Trái tim tao đó, nó đáng giá hơn bất cứ viên kim cương nào nhưng lại mỏng manh dễ vỡ lắm.Tao đau gì đâu á.
"Ăn kẹo không?"
"A." - Tao há mồm đớp lấy mấy viên kẹo chó Trang ném cho rồi chậm chạp nhai nhai.
"Tao nói thế thôi chứ mày không cần bày vẽ gì đâu."
"Ỏ?" (Hỏ? Nghĩa là nàm thao?) - Tao tròn mắt hỏi.
"Bao bố mày trọn gói 1 năm chơi net quán bà Hương free là được." - Chó Trang chọt chọt cái má đang phồng lên vì nhai kẹo của tao.
Ừ thì người ngoài nhìn vào sẽ thấy hai thằng cute hột me đấy. Chứ tao thì đéo.
Vừa chớp mắt một cái đã thấy ngay cái mặt đen sì như đít nồi của thằng Quân rồi đấy. Đấy, nó đang lườm sắp cháy cái má đáng yêu của tao rồi đấy.
Dù chó Trang nói thế nhưng lũ đồng chó chúng tao vẫn âm thầm làm một bữa sinh nhật hoành tá tràng cho nó. Chủ trì là thằng Quân chó nhưng chủ chi lại là tao!!!!!
Ờ rồi đấy thẻ tín dụng của tao đây, chúng mày muốn làm vua làm chó mua trâu mua bò, muốn làm cái gì thì làm. Tiêu kiểu gì để tao được biết cảm giác tài khoản dưới 100 củ là gì thì tao còn cảm ơn vội đấy.
Đến giờ tao chỉ nhớ buổi sinh nhật lúc đó tổ chức trong cái xe Limousine đẳng cấp 5 sao nhà tao thôi.
Mà tao lúc đấy tặng chó Trang cái gì ấy nhỉ?
"Mày tặng tao cái viên đá đéo gì ý. Bố đem đi đáp chó xong mới biết nó trị giá mấy tỉ." - Chó Trang bây giờ nghĩ lại cũng thấy buồn cười.
"Tao biết thừa." - Tao cũng cười cười. - "Hèn quá nên không hấp thụ được miếng sang nào từ tao mà."
Hai thằng giờ lớn hết rồi, lâu lắm mới có dịp gặp trực tiếp như vậy. Chó Trang cũng khác đi nhiều, khác ở chỗ nó bịp được đám người xung quanh về quá khứ kém sang của nó thôi. Chứ bản chất thật của nó bố còn lạ gì.
"Nghe bảo anh Tuấn về nước hả?"
"Ờ. Mới hôm qua."
"Ừm. Nghe bảo ổng có bồ tên Hưng nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mr. Ngọc Fabulous
HumorTác giả: Trang Sơ. Thể loại: Bỉ bựa, dễ gây ức chế. Nhân vật chính: Hồ Vân Ngọc, Tiền. Cp: Tiền x Ngọc. Giới thiệu: Ngắn gọn sang chảnh. Bằng tất cả sự quý tộc này, tao bán đồng nát còn sang hơn mày bán kim cương. ____________ Lưu ý: Chống chỉ định...