39 Tiểu y sư chín
Nghe xong hàm phi nói, khê vân cầm lấy chiếc đũa, chậm rãi kẹp lên thịt thăn chua ngọt, phóng tới trong miệng trớ trớ.
Thấy nàng ăn đại biểu chính mình thịt lưng, hàm phi chỉ cảm thấy tim đập nhanh hơn, đặt ở chén sau tay cũng bắt đầu hơi hơi các quấy.
Nàng tưởng này đại khái chính là "Tiểu đàm loạn đâm" cảm giác đi? Tất lượng, tất huống lĩnh chủ đại nhân đáp ứng ăn nàng.
"Có một chút yêu cầu sửa đúng." Nuốt xuống hào, khê vân nghiêm mặt nói, "Chúng ta dùng ăn bất luận cái gì ăn thịt, đều không tới nguyên với Yêu tộc, mà là nơi phát ra với chưa khai linh trí thú loại. "
"......" Hàm phi cảm giác trong lòng tiểu đàm nghe viên một chút, ngã xuống đất không dậy nổi.
' ta nhớ kỹ." Nàng đầu đầu mà ứng xong, cầm lấy chiếc đũa cho chính mình cũng tới khối đường dấm hồ, bỏ vào trong miệng nhai bỉ, rốt cuộc không có ăn cơm tâm tình.
Khê vân xem ở trong mắt, lại không nóng nảy, chờ nàng ăn xong này khối thịt thăn chua ngọt, mới chậm rãi mở miệng: "Chúng ta hiện giờ là thầy trò quan hệ, không nên ở bàn long biển sao ở ngoài làm loại sự tình này."
Hàm phi đông rơi xuống đất nuốt một tiếng, tới đệ nhị khối thịt lưng thời điểm lấy lại tinh thần, bỗng nhiên chuyển hướng khê vân, mãn nhãn kinh hằng.
"Kia ngài... Ngài là thật muốn cùng ta....?!" Nàng kích động mà nói lắp, dứt khoát buông chiếc đũa, đứng lên vòng lấy khê vân cổ, ấn khoách trụ nội tâm vui sướng, hướng nàng nói thứ, "Thực xin lỗi nha, ta phía trước hoàn toàn không có lĩnh hội đến ngài ý tứ, ngài...: Hẳn là sẽ không trách ta đi? "
"Đứa nhỏ ngốc, việc này vốn là cấp không được, xem như thế nào trách ngươi?" Khê vân trấn an dường như ở nàng trên lưng vỗ vỗ, "Ăn cơm trước, này đó thức ăn đều là ngươi thích nhất, phóng lạnh đã có thể không thể ăn. "
Hàm phi cao hứng cực kỳ, nuốt nuốt liên thanh, buông ra nàng khi, còn cố ý ở trên mặt nàng hút một ngụm, vui mừng mà ngồi trở lại đi ăn cơm.
Khê vân tu vi cũng đủ cao, kỳ thật cũng không cần ăn cơm, nhưng hàm phi thích nàng bồi ăn cơm, nàng cũng thành thói quen cùng tiểu gia hỏa ngồi ở cùng nhau hưởng dụng một ngày tam cơm.
"Nơi này đồ ăn không bằng quản gia tỷ tỷ làm ăn ngon." Hàm phi phồng lên quai hàm, mơ hồ không rõ mà nói, "Chúng ta khi nào trở về? "
"Sáng mai 9 giờ." Khê vân túi một muỗng nộn trà xào tôm bóc vỏ bỏ vào nàng trong chén, "Cứ việc không phải cái gì quan trọng chiến đấu, các tướng sĩ cũng yêu cầu nghỉ ngơi."
Nàng dừng một chút, "Vướng chấn đêm nay muốn làm cái gì? Là ra ngoài, vẫn là...... Học chút cái gì? "
Lúc này lại nghe khê vân nói "Học chút cái gì", hàm phi liền trực tiếp lĩnh hội đến nàng ý tứ.
Nàng khảy khảy trong chén tôm toàn, có chút ngượng ngùng hỏi: "Ngài có thể dạy ta cái kia sao? "
"Cái gì?" Khê vân không nghe minh bạch.
"Chính là..." Hàm phi lục soát khan một chút trong đầu cổ đại từ ngữ, "Mây mưa! "
Khê vân trản trứng tráng tay một đốn, liền ở hàm phi cảm thấy nàng sẽ một ngụm đáp ứng xuống dưới khi, nàng lại buông cái muỗng lắc lắc đầu, "Nơi đây không được, trở về lại nói muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt - Tác giả:Sáu ra nhẹ Lữ
Humor[ bổn văn văn án ] Ngoan mềm thiên nhiên hắc bạch lang x dỗi thiên dỗi địa long lĩnh chủ 1v1 ngọt sủng dưỡng thành - Hàm phi ba tuổi khi bị tinh tặc bắt cóc, bởi vì bất tử thể chất, bị nhốt ở âm lãnh hắc ám viện nghiên cứu, chịu đủ tra tấn. Sau lại...