Ngày non dại by @laurettev - 27032021.
---
Watanabe Haruto & Bang Yedam.
Category: Angst, hurt/comfort, sad.
Note: Sẽ có một chút OOC (hoặc nhiều chút).Summary:
Những ngày non dại, em dắt tay anh trên cánh đồng hoa, mơ về ngày dài tháng rộng. Khi ấy tưởng chừng bản thân chẳng có gì, thật ra lại đang nắm cả thế giới trong tay, tung hoành ngang dọc.
Một chiếc oneshot mới, mong mọi người thích!
---
Hoa và nến, trắng tinh khôi. Sự tinh khiết tràn ngập trong không khí, những niềm hoan hỉ lây lan nhanh vội, sớm chốc lễ đường đã toàn những tiếng cười nói.
Hyunsuk rất nhanh chóng nhìn thấy Yedam, vội vàng đứng dậy vẫy vẫy tay, "Yedam, ở đây!"
Một lễ cưới ngoài trời. Nắng vàng đáp lên gương mặt từng người, đều là vui vẻ và hạnh phúc, đều là hân hoan vui sướng. Yedam ngồi xuống cạnh Hyunsuk, cả một bàn đều là các thành viên cũ trong nhóm, vẫn như thường lệ trò chuyện không dứt. Hyunsuk trợn mắt nhìn anh, "Sắc mặt em tệ thế? Lớp trang điểm còn che không nổi đây này!"
"Tệ đến vậy sao ạ?" Yedam cười trừ, "Hôm qua em hơi khó ngủ."
"Nôn nao quá hay sao vậy anh?" Junghwan cười rất tươi, hai mắt tít lại, buông ra vài câu đùa, "Cũng đâu phải đám cưới của anh, là đám cưới của anh Haruto mà."
Yedam đánh vào vai đứa em út một cái, "Anh mừng cho cậu ấy, không được sao?"
Thế là mọi người đều rộ lên cười, Yedam cũng cười theo. Thế nhưng anh còn chưa kịp định thần, người trưởng nhóm cũ Jihoon đã nhẹ giọng lên tiếng ngay bên cạnh, "Em thật sự ổn chứ?"
"Em đã bảo chỉ là em hơi mất ngủ thôi mà, em--" Yedam ngừng lại câu nói khi nhận ra ánh mắt của Jihoon vẫn đang chằm chằm nhìn mình, tựa như đèn pin soi sáng đáy lòng anh, cuối cùng anh chỉ thở dài và chốt một câu, "Em ổn, có lẽ."
Jihoon không nói thêm gì nữa, chỉ là ánh mắt có chút xót xa. Nhìn đứa nhỏ trước mặt mình hai mắt hằn tơ máu, tệ hại biết bao nhiêu. Khỏi phải nói, Yedam đã trải qua những ngày gần đây một cách chẳng êm đềm gì cho cam. Nhưng từ lâu đứa nhỏ này đã rất giỏi giả vờ, thế nên không ai nhận ra, tâm hồn đứa em này của anh đã vỡ nát rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaruDam] Ngày non dại
FanfictionNhững ngày non dại, em dắt tay anh trên cánh đồng hoa, mơ về ngày dài tháng rộng. Khi ấy tưởng chừng bản thân chẳng có gì, thật ra lại đang nắm cả thế giới trong tay, tung hoành ngang dọc. @laurettev - 27032021; 27032021.