Zoro có một người bạn tên là Kuina, nhưng cô lại mất một cách đáng tiếc. Hắn vì lời hứa với cô mà ra sức luyện tập. Cảm xúc của hắn ngày càng chai sạn theo thời gian. Hắn luôn nghĩ trên hành trình trở thành đệ nhất kiếm sĩ, yêu đương là một thứ không cần thiết. Cho đến khi hắn gặp Sanji...
…
Trước khi trốn được ra biển với sự giúp đỡ của chị gái, Sanji đã từng có một cuộc sống vô cùng bất hạnh. Các anh em trai luôn ra sức bắt nạt anh, cha cũng tỏ ra ghét bỏ anh, chỉ có mẹ và chị vẫn luôn thương anh hết mực. Mẹ mất, chị là người duy nhất quan tâm anh.
Khi anh trốn ra biển, và đến khi gặp Zeff, anh mới thực sự có một người cha đúng nghĩa. Ông dạy anh nấu ăn, dạy anh chiến đấu, và dạy anh luôn phải yêu thương phụ nữ. Tôn chỉ của anh là: không bao giờ được đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa.
Sanji là một quý ông của các cô gái. Thế nhưng, anh chưa thực sự dành tình cảm của mình cho ai.
…
Ấn tượng đầu tiên của Sanji về Zoro là lúc hắn quyết chiến với mắt diều hâu. Anh không hiểu tại sao hắn lại ngốc đến thế. Nhưng từ khi anh hiểu được sự nghiêm túc về quyết tâm của hắn, anh cũng thay đổi suy nghĩ của mình một chút. Là một chút thôi.
Dần dần, hai con người trẻ tuổi, ở độ tuổi 19 vẫn đang bồng bột, với hai tính cách trái ngược nhau, lại có những xúc cảm khác lạ với nhau. Họ giống như bù đắp những thiếu sót của đối phương, ghép lại với nhau, chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất.
Tuy nhiên, họ là đồng đội, cùng ở trên một con tàu, ai cũng phải đè nén, che giấu cảm xúc ấy, nếu không, họ sợ là sẽ chẳng thể đối mặt với nhau nữa.
Cho đến khi sự việc ấy xảy ra, vụ việc ở Sabaody, họ mới hối hận rằng tại sao không thể thổ lộ tình cảm của mình ra, để bây giờ đã bị chia cách.
…
Sau khoảng thời gian hai năm luyện tập, cả băng tụ họp lại. Zoro và Sanji lại một lần nữa đối mặt với nhau. Có vẻ như hai người đã trưởng thành hơn, suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Họ quyết định phải làm gì đó, nếu không có thể họ sẽ bỏ lỡ nhau thêm lần nữa.
Một đêm trăng tròn, dưới ánh trăng huyền ảo, trên boong thuyền, có hai người đang nhìn nhau, bộc bạch cảm xúc với nhau. Bây giờ, họ không chỉ là đồng đội, mà còn là thứ gì đó khác, xa hơn nữa .
…
Sau khi băng hải tặc Mũ Rơm tìm ra kho báu One Piece, khám phá hết các bí mật về thế giới, tin tức về các thành viên trong băng chính là những điều được quan tâm nhất, là chủ đề nóng nhất trong một khoảng thời gian dài.
Mọi người tách nhau ra, mỗi người đều giữ một mảnh thẻ sinh mệnh của Luffy để dễ dàng gặp mặt.
Luffy trở thành vua hải tặc, cậu trả lại chiếc mũ rơm cậu gìn giữ bao lâu nay cho Shanks. Rồi cậu về sống ẩn cư với người yêu.
Nami đã vẽ xong bản đồ thế giới, nhiều người đến tìm cô học hỏi về những kiến thức khi làm hoa tiêu, hay kiến thức hàng hải khi đi biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zosan _ Cả một đời
Short StoryNhân vật là của tác giả Oda, mình mượn để viết truyện. Tag: Ngọt, HE