Prologue
Si Jovelyn Dei at Renz Jhadren ay 6 na taong kasal, mayroon silang anak na babae na nagngangalang Louisse Natasha Bautista, ngunit hiwalay sila ngayon, dahil kay Renz Jhadren, sumama siya sa kanyang maybahay na nagngangalang Czyriss Dizon, bakit siya napunta sa Czai? Dahil buntis si Czyriss at ang ama ay si Renz, kaya sumama si Renz kay czai, at si jovelyn kasama si Louisse ay nagtungo sa new york upang mabago ang kanilang buhay, si Louisse ay nasa 12 taong gulang na, marami siyang talento, kaya niyang kumanta maaari siyang sumayaw, alam niya maraming wika, alam niya ang lahat, siya ay palaging nasa tuktok ng klase, siya ang pangulo siya ang honor student, siya ay nagbibigay ng pinaka-henyo na mag-aaral, sa may klase ... alam niya ang tungkol sa kanyang ama, siya ay hindi galit sa kanyang ama, sinabi ng kanyang ina sa kanya na huwag kang magagalit sa tatay ni louisse dahil hindi natin kasalanan kung bakit niya tayo nawala, Si Jovelyn ay mayroong sariling hospital dito sa new york ang pinakatanyag na hospital sa buong mundo, ang pamilyang Borja ang pinakamayamang pamilya sa buong mundo, .. Ang pamilya ni jove ay nasa pilipinas, ngunit sina louisse at jovelyn ay nasa new york, ipinanganak ni jovelyn si Louisse Natasha doon sa new york, hindi kailanman nakita ni Renz si Louisse. ngunit alam ni alden na mayroon silang anak na babae ni jovelyn. Ngunit ang pangalan ni Louisse ay Louisse Natasha Borja ngunit ang kanyang totoong pangalan ay Louisse Natasha Bautista.
••••••••••••••••••••••••
Sa kabilang banda.
Si Renz at czai ay may isang anak na babae na nagngangalang Shine Eunice Bautista, siya ay 12 taong gulang na rin tulad ni louisse, nakatira sila sa pilipinas ang kanyang ina ay isang sikat na modelo dati ngunit nang mabuntis siya sinabi ni Renz kay Czai na tigilan na ang pagmomodelo .... Si Renz ay sumama kay Czai sapagkat kung hindi sumama si Renz kay czai, may gagawin si czai kay jovelyn at sa kanyang anak na babae, banta ni Czai kay renz. Lahat ng artista ay hindi tutol sa desisyon ni renz. sa it's showtime at ASAP natin toh ay active pa rin siya , sikat siyang artista sa Asya at iginawad niya ang isang multi media Asian star ..., ngunit si Renz ang sikat sa pamilya doon, mayroon silang restawran, nagngangalang Conchas at isa ring hotel ng kumpanya ng RJB.
Character
Renz Jhadren Bautista. "jhad" "rj" "Renz" or in tv he's named is "Renz Jhad Bautista"
Rj's family.
Rochelle Bautista (mother)
Melvin Bautista (Father)
-he is a CEO in RJB's Hotel Company.Jowen James Bautista( 2nd Brother)
-he have a daughter named "Joe Keith S. Bautista"
-Owen have a wife named
"Katherine Saurez Bautista"
(they are 10 years married)And Jose Angelo Bautista ( youngest brother)
-He was taking a Electrical Engineering in Ateneo de manilaJovelyn's family
Jovelyn Dei T. Borja "jove's " "Dei" "JD"
-she is famous actress in the philippines before but she left the country because of renz then she is the famous now in new york because of her hospital.Jose Viceral Borja "vice" "Vice Ganda" Or "vice poGi"
-Father of Jovelyn
But her father is a famous oneAna karylle Padilla Tatlonghari-Borja "Ana" "K" "Bb. Kurba"
-mother of JovelynJeshoa Borja "Jes"
-brother of Jovelyn
-He have a girlfriend named
"joanna Caymo"Joseph Borja "jose"
-he have a wife named
"Judy Ann Crispo Borja"
-he have a son named
"Stephen Vince C. Borja"Karla Jane Borja"kakai"
-she is a youngest sister of jovelyn .
YOU ARE READING
The Phenomenal Love Team || Jovenz (renz jhadren and jovelyn
Teen FictionChallenges are what make life interesting and overcoming them is what makes life meaningful