ᴡɪʟʟ ᴡᴇ ʀᴇɢʀᴇᴛ ɪᴛ ʟᴀᴛᴇʀ..

494 46 4
                                    

_Today's story : Try

_Written by Rosy

Nếu vẫn còn yêu nhau, đừng vì một phút nông nỗi mà để lỡ nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu vẫn còn yêu nhau, đừng
vì một phút nông nỗi
mà để lỡ nhau.

°°°°°°°

Tút...tút...tút
Đây đã là lần thứ bao nhiêu tôi nghe thấy âm thanh này rồi tôi cũng không rõ nữa. Nhìn lên đồng hồ đã điểm 2 giờ sáng rồi tôi thở dài Kim Taehyung vẫn chưa về.
Tôi đã gọi cho thư kí của anh ấy hỏi thăm thì cậu ấy nói là anh đã ra về từ sớm.
Sốt ruột đi đi lại lại tôi thầm nghĩ Kim Taehyung anh ấy có chuyện gì không tại sao tôi gọi anh lại không bắt máy thế chứ, bình thường nếu có muộn nhất thì 12 giờ anh sẽ có mặt ở nhà còn không thì sẽ gọi thông báo cho tôi, còn hôm nay đã hai giờ sáng rồi không có cuộc gọi nào cả tôi lo chết đi được.

Vẫn không hề có một hồi âm nào, cho đến 10 phút sau anh gọi lại cho tôi, tôi vội vàng ấn nhận cuộc gọi chưa kịp nói gì đầu dây bên kia anh đã lên tiếng "Anh đang đi với bạn, không tiện nghe."

Tôi chững lại 5 giây sau đó tôi cười nhạt. À...thì ra là anh không tiện. Nhớ lại thì rõ ràng gần đây anh rất hay như vậy đây cũng không phải lần đầu tiên, nhưng tôi lại không suy nghĩ được gì chỉ lo lắng nghĩ rằng anh sẽ gặp chuyện gì không hay. Tôi đã lo lắng tới mức nào chứ. Nhỏ giọng trả lời đầu dây bên kia.

"Đừng uống nhiều quá, muộn lắm rồi anh cũng nên về thôi." Sau đó tôi thẳng tay cúp máy không chờ anh nói thêm gì cả.

Tiếng mở cửa, đồng hồ đã điểm 5 giờ sáng Kim Taehyung bước vào trên người còn thoang thoảng mùi rượu. Chả là hôm nay sau khi tan làm anh và một vài người bạn đã rủ nhau đi tãn ngẫu một chút, cũng không nghĩ là sẽ về muộn thế này. Liếc mắt một vòng, nào ngờ lại để cô gái bây giờ đang "ngồi ngủ" trên sô pha đã lo lắng thế kia, khi anh đi vệ sinh thì phát hiện có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ cô.
Lẳng lặng đứng nhìn cô một lúc anh bước tới bế cô lên phòng, Amie đã ngủ say tới mức không biết gì rồi. Sau khi đắp chăn cẩn thận vào cho cô, anh bước vào phòng tắm một lúc sau cũng đi ra trèo lên giường và mỗi người quay về một góc.

Sáng hôm sau.
Khi tôi tỉnh dậy đã thấy mình nằm trên giường. Nhìn qua bên cạnh không thấy ai nhưng đưa tay qua sờ thử hơi ấm vẫn còn đó, lại nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm. Lúc sau tôi thấy Taehyung bước ra khỏi phòng tắm với quần tây áo sơ mi đang cài nút dở dang.
Tôi hỏi "Anh đi làm sao?"

『 Try 』Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ