Prolouge

35 1 1
                                    

First day of school. It's monday,Excited nako! I'm excited to meet the right one. By the way,My name is Liana Evangeline Sophia Richardson. Haba ng pangalan ko no? Hahaha. Grade 8 palang pala ako. 14 years old. And I'm from USA. Yes! USA. Half Amerikana kasi ako e. Half Amerikana,Half Filipina But we came in the Philippines to visit my grandma. Nagustuhan ng Daddy ko dito kaya we decided na dito nalang ako pagaralin. Sabi nga nila IT'S MORE FUN IN THE PNILIPPINES. Well,It's true!  Proud na Proud talaga ako na naging Filipina ako! Paano ko ba idedescribe ang sarili ko? Maputi ako na kulay mais ang buhok. I also have a pointed nose chaka brown eyes. Mejo mahaba yung buhok ko at may pagkachubby. Hindi ko yon maitatanggi! Masarap kumain! >-<  Mistisa ako for short. At! Maganda ako! Oo,maganda ako. :) Basta bahala na si Ms. Author nalang bahala na idescribe ang pagkatao ko.

_______________________________________________________________________________

Sa susunod na araw nalang yung chapter 1 guys! Sana magustuhan niyo yung Prolouge. Yu can also find me on facebook. Alexis Carel Manansala. Thank you so much for reading this story. ALABYU GUYS!!! 

Next chapter Next day. :)

Three VOICES

Vice VersaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon