A/N: Dedicated po ang chapter na 'to kay JuvyPua Thankyou sa suporta!! I like your comments. ^^.
Lee Donghae of SUJU on the side. ❤
**************
Dara's POV
Tumingin tingin ako sa paligid at hindi ko alam kung pano ba ako napunta dito. Kusang dinala ako nang mga paa ko dito.
Ewan ko din ba kung anong sumapi sakin at dinala ko si Jiji. Yung yellow teddy bear na bigay ni Channy. Yun kasi ang hawak ko kanina bago ako tumakbo dito. Kaya ayon, napasama sya.
"What can I do for you mam?" Tanong sakin nang isang airport staff.
"Uh... Kelan po yung pinaka maaga nyong flight papuntang Japan?" Tanong ko. Hindi ako makapagsalita nang maayos kasi covered up ang buong mukha ko. Sana lang di ako mapagkamalang magnanakaw dito. Magnanakaw na may dalang teddy bear.
Tama kayo... Nasa airport ako~ Ewan ko ba! Bigla akong nagapurada pumunta dito. Gusto ko kasi syang puntahan sa Japan. Baka kapag ipinagpabukas ko pa 'to baka patayin ako nang guilt ko. Aigoo~
"Wait a minute mam. I'll just check it." Saka sya tumingin sa desktop nya.
Alam kong katangahan ang pagpunta ko sa Japan nang walang paalam. Kaso, di ko na talaga kayang matiis! Huhuhu~ Sorry girls.
"I'm sorry mam. Kakalipad lang po nang pinakamaagang flight papuntang Japan. But Mam, meron pa po kaso you need to wait for 4 hours."
WHATTT?! 4 hours akong magaantay dito?
Heol~ pero sige... Para kay Jiyong. Gorabels!! Aja.
'Tutal kasama ko din naman si Jiji.' Sabay yakap ko kay Jiji.
"Sige po. Kukunin ko!" Sabi ko saka kinapa ang bulsa ko at.... at...
Omo!!! Ottoke?! Pumunta pala ako dito nang walang dalang pera maski cellphone kasi sobrang nagmamadali ako.
WAHHHHH!!!??? Anung gagawin ko?
"May problema po ba Mam?" Tanong nung babae.
"W-Wala po. Saglit lang po ah!" Sabi ko saka tumalikod na.
Bakit kasi napaka tanga ko at hindi ko man lang naisipan na magdala nang pera. Pano na to?!
Naglakad na muna ako paalis dun at naupo na lang sa waiting area para dun makapag isip isip pano magkaka pera. Tsaka pano na din makakauwi pala. Nagpahatid lang kasi ako sa driver namin.
"Jiyong. Sorry!" Bulong ko sa sarili ko. Hindi ko na naman napansin na natulo na pala ang mga luha ko. Yinakap ko nang mahigpit si Jiji.
Sobrang napapawi ang sakit ko kapag kasama ko si Jiji.
"Gusto kitang puntahan. Gustong gusto!" Bulong ko muli.
"Bakit kasi napaka tanga ko sa lahat nang bagay?" Buti na lang at naka shades ako at hindi halata ang pagiyak ko. Siguro tanging singhot lang ang maririnig sakin.
Naka makapal na sweater ako then shades tsaka face mask para di obvious.
"Jiji, sana pala pinakinggan ko sya." *sniff*
"Jiji sana pala hindi ako nagpadala sa kashelfishan ko." *sniff*
"Dapat kasi nakinig ako sa kanya." *sniff*
"Napaka walang kwenta kong girlfriend. " *sniff*
"Sorry BAYGON." *sniff* tas niyakap ko nang sobrang higpit si Jiji.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...