Sau trận cãi vả gay gắt của 2 chiến binh gia tộc Sicilia, cả 2 người dường như từ mặt với nhau.
Tốt nhất là không nên đụng mặt với nhau hoặc nếu không sẽ có chiến tranh thế giới thứ 3 xảy ra mất.
Vậy mà đến ngày thứ 10, mọi người trong gia tộc phải đứng hình hoặc không biết nói như thế nào cho đúng cái tình cảnh trước mắt này. Cả Winter ( Rei ) và Moon ( Aoko ) ngồi đối mặt nhau, giáp mặt 1 lời như chưa có chuyện gì xảy ra trước đó. Thật không hiểu nỗi cái tình cảnh trước mắt này là sao ???
- Cậu có chắc chắn muốn đến đó chứ ???_Moon ( Aoko )
- Hoàn toàn chắc chắn, tớ nghĩ là nên đi ngay bây giờ._Winter ( Rei )
Winter ( Rei ) siết chặt tách trà trong tay, hơn ai hết, anh là người luôn mong muốn được nhìn thấy cô em gái bé bỏng của mình thêm 1 lần nữa. Nhưng mà vẫn còn 1 số việc vẫn cần phải làm, nói đúng hơn là bắt buộc phải làm……………
- Tôi nghĩ chúng ta cần phải hoàn thành công việc kia trước đã._Moon ( Aoko )
- Mặc dù không muốn nhưng tớ cũng phải công nhận là cậu nói đúng, dù gì cũng nên nhanh tay lên, tớ muốn gặp lại con bé lắm rồi._Winter ( Rei )
Moon ( Aoko ) thở dài nhìn theo cái người vừa hí hửng vừa rời khỏi phòng đó. Cô cũng khá bất ngờ về việc khi chính Winter ( Rei ) chủ động tìm đến và giải hòa với cô về việc đã xảy ra sau 10 ngày chiến tranh lạnh, với lại thêm cả việc cả 2 phải đi tìm viên đá Ruby of Happiness và đến tòa thành "Bóng tối ác ma" đó để đưa em gái của cả 2 về nhà.
ππππππππππππππππππππππππππππ
- Buông tôi ra !!! Nếu không thả tôi ra khỏi tòa thành này thì ít ra anh cũng phải cho tôi ra ngoài hít thở không khí chứ 💢💢💢 !!!
- Em vẫn còn chưa khỏe mà muốn đi đâu, ở trong đây cho ta 💢💢💢.
- Đừng có mà ra lệnh cho tôi Lucifer ( Jin ) 💢💢💢 !!!
Tại tòa thành "Bóng tối ác ma" này, vang lên tiếng thét chói tai lẫn đấm đá của Nightmare ( Shiho ). Và người gây ra vụ này đương nhiên là Lucifer ( Jin ) rồi, chỉ có mỗi 1 việc cỏn con là ngoài dạo chơi nhưng Lucifer ( Jin ) lại can ngăn vì cô chỉ mới khỏi bệnh vào 3 ngày trước và thế là rắc rối lại xảy ra. ( Au: == )
- Gan em ngày càng lớn nhỉ ??? Dám cãi lời ta sao 💢💢💢 !!
- Thì đã sao chứ !!!
- Emmmmm………………
Ngay lúc này đây không khí lại có chút khó xử, đúng là 2 người này, ngày nào không gây nhau thì chắc không ăn cơm ngon đây mà ┐( ˘_˘)┌.
- Em đợi đấy, khi nào về ta sẽ giải quyết việc này sau !!!
Lucifer ( Jin ) bỗng chốt lại thay đổi nét mặt, nhanh chân đi ra ngoài, trước khi đi còn không quên để lại câu nói cảnh cáo cô. Còn cô sau khi đến ở với hắn 1 thời gian [thật ra là bị bắt cóc đến đây] thì dường như tin gan cô ngày càng lớn, buông thêm lời châm chọc:
- Cứ đi đi, không tiễn nhé (. ❛ ᴗ ❛.).
Sắc mặt Lucifer ( Jin ) đã đen lại càng đen hơn, nhưng lại không có thời gian để quay lại xử lí cô, vì ở gia tộc xảy ra 1 số chuyện cần giải quyết nên sau khi quay về chắc chắn sẽ đòi cả nợ lẫn lãi. ( Au: hi vọng chị nhà sẽ xuống được giường sau vụ lần này (๑•﹏•) )
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]
AksiyonTrận chiến cuối cùng giữa B.O với cảnh sát đã đến. Từng người, từng người một ngã xuống nền đất lạnh thấu xương, thấm đẫm màu máu tươi, đỏ chói. Bên cảnh sát tổn thất vô cùng nặng nề, các đặc vụ thi nhau ngã xuống để giữ vững nền hòa bình cho toàn N...