1

659 18 0
                                    

Chương 1: Tô Hòa

Tô Hòa chờ đợi ngày này đợi đã lâu, ông trời như nghe được nguyện vọng của hắn, càng thật sự đem hắn gả cho Lục Nghiêu.

Hỉ bà nha đầu nói xong cát tường lời nói liền dẫn tiền mừng đi, trong phòng còn lại Tô Hòa còn có hắn tân hôn trượng phu.

Lục Nghiêu đôi mắt không nhìn thấy, khăn voan là vui bà hỗ trợ bóc, Tô Hòa nhìn thấy trước mắt xuyên một thân hỉ phục nam nhân, trong mắt tràn đầy gả cho người trong lòng vui sướng cùng ngượng ngùng.

"Đói bụng sao? Ta gọi nhà bếp làm cho ngươi bát mì." Lục Nghiêu nói xoay chuyển một chút dưới thân ghế lăn muốn đến ngoài cửa đi.

Tô Hòa nghe nói tiến lên bắt được xe lăn tay, muốn nói không cần, thế nhưng đột nhiên nhớ tới chính mình không thể nói chuyện, chỉ có thể làm gấp mà vỗ vỗ mu bàn tay của hắn.

Lục Nghiêu quay đầu lại cười cười, "Không lo lắng, một bát mì công phu, rất khoái."

Tô Hòa ăn xong một bát mì, do dự một hồi, vẫn là đứng dậy dịch đến bên cửa sổ Lục Nghiêu bên người.

Lục Nghiêu đôi mắt không nhìn thấy, mà nhiều năm tập võ, nhĩ lực tự nhiên không như người thường giống nhau hắn đánh gãy ý nghĩ của mình, quay đầu hỏi: "Ăn xong rồi liền rửa mặt ngủ đi."

Lục Nghiêu là muốn đi, mà đặt ở ngực hắn thượng tay, hâm nóng một chút, làm cho hắn trong khoảng thời gian ngắn không biết cần phải đẩy ra vẫn là nắm lấy.

"Ngươi không cần căng thẳng, đám cưới này mặc dù là tràng giao dịch, mà nếu gả vào đem Quân Phủ, vậy ngươi sau này sẽ là đem Quân Phủ Thiếu phu nhân, ít nhất ở bề ngoài, bọn họ còn không đến mức bạc đãi ngươi." Lục Nghiêu giải thích, "Về phần ta, càng không cần lo lắng, ta đã là phế nhân một cái, cũng không có làm người khác khó chịu ham muốn, chỉ cần chưa hòa ly, ta cũng sẽ đưa ngươi che chở ở phía sau."

Nói, Lục Nghiêu giơ tay vỗ nhẹ ngực cái tay kia.

Tô Hòa cắn môi, nhìn nam nhân trước mắt như là không để ý giống như nói ra những câu nói này, tâm lý một trận chua xót. Hắn kỳ thực tưởng cầm lấy tay hắn nói cho hắn biết, không phải, hắn không phải không tình nguyện, hắn cũng không phải không còn gì khác phế nhân, chính mình càng không phải là vì kia cái gọi là cao quý tướng quân phu nhân tên tuổi mà cùng hắn kết hôn.

Thế nhưng hắn cái gì đều không nói ra được, hắn là người câm, từ nhỏ không thể nói, sướng vui đau buồn đều không thể nói hết, liền một câu cam tâm tình nguyện nói đều biểu đạt không ra.

Một cái không nhìn thấy một cái không nói được, ngược lại thật sự là kia châm ngôn nói mù kết hôn khàn gả.

Cảm giác được vạt áo trước cầm lấy tay càng ngày càng gấp, Lục Nghiêu chính muốn mở miệng, cảm giác khóe miệng nóng lên, bị thứ gì khinh đụng nhẹ. Đón lấy, chính là nhuyễn vù vù đôi môi dính sát, lẫn vào phấn má hồng hương vị, là một luồng dễ ngửi hương hoa.

Tô Hòa chưa từng có làm qua chuyện như vậy, chỉ ở thành hôn trước một đêm nghe giáo dưỡng bà bà nói qua, nam tử cùng nam tử chi gian phải nên làm như thế nào chuyện này. Hiện tại hành động hoàn toàn là tự do phát huy, nghĩ đến đâu bên trong làm nơi nào.

Manh Hôn Ách Gả - Nặc Danh Hàm NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ