chap 25

65 4 6
                                    

Chap 25.

Siyeon đẩy mạnh Minji vào tường.

- Wow – Minji thốt ra một câu giả vờ ngạc nhiên, khuôn mặt cô ấy thể hiện sự mỉa mai.

- Cô cảm thấy thế nào, nếu Kim Yoohyeon đang ở trên một chuyến bay, rồi chuyến bay đó không đến được đúng nơi cần đến, vì có khủng bố?

- …………

- Cô cảm thấy thế nào, nếu Kim Yoohyeon đang đi trên đường, thì bị đánh ngất và bị nhốt trên cao nguyên, rồi bị người ta hãm hại?

- …….

- Cô đã tạo ra một loại dung dịch cực kỳ vô nhân đạo, và cô nghĩ rằng khi Interpol biết về nó, họ sẽ tiếp tục tạo điều kiện ân xá cho cô hay sao?

- ……….

- Laptop của SuA bị họ nhà Lee đánh cắp, trong đó có mọi thông tin liên quan đến Kim Yoohyeon và cái dung dịch chết tiệt của cô, và cô nghĩ khi họ mở khóa được nó, thì cô và Kim Yoohyeon vẫn còn an toàn?

- Trí tưởng tượng của cô phong phú đấy – Minji mặt lạnh tanh, nhìn thẳng vào Siyeon.

Siyeon tức điên, đẩy mạnh Minji một phát nữa vào tường, mắt cô trừng trừng như thú dữ, bàn tay nắm chặt cổ áo sơ mi kia lại nắm chặt hơn, những mảnh vải trên áo như muốn bung nát.

Minji nhăn mặt, đôi bàn tay của Siyeon ghì chặt vào cô, khiến cho hơi thở bị dồn mất một nửa.

- Chúng ta đều là những kẻ dám đánh đổi mọi thứ để đi tìm hạnh phúc của mình, Kim SuA là tất cả của tôi, không có cô ấy, tôi sẽ mất tất cả, kể cả mạng sống của tôi.

- …….

- Và cô nghĩ rằng tôi sẽ rời đi khỏi đây, khi hạnh phúc của tôi đang dần chết mòn sao? Tôi chẳng còn gì để mất nữa rồi, cô đã từng bị đánh mất Kim Yoohyeon trong quá khứ chưa? Tôi nghĩ rằng cô hiểu cảm giác của tôi

Minji nhìn Siyeon rất lâu, rất sâu, rồi nhẹ nhàng nói.

- 5 ngày.

- Gì cơ?

- Tôi cần 5 ngày để chế tạo thuốc giải độc, Boca là một loại thuốc độc, có khả năng tạo virut phá hủy cơ thể từ bên trong

- Không được, 4 ngày thôi, 5 ngày nữa con virut sẽ di chuyển đến tim SuA, không kịp.

- Đừng có mặc cả với tôi, không thì tôi sẽ đổi ý.

- ………..

- Đúng 5 ngày nữa, thứ 4 tuần sau, 9h sáng, gặp tôi ở cổng quán coffee Odd Eye – Minji giật mạnh bàn tay của Siyeon ra khỏi người cô, rồi đi sâu vào trong nhà.

----

Siyeon quay trở về Paradise, Yoobin đã thiết kế một bộ đếm giờ, để tiện theo dõi thời gian con virut di chuyển trong người Bora. Những con số đang chạy ngược, tích tắc tích tắc, đến giây phút này, chỉ còn tròn 110 tiếng nữa, máy đếm ngược sẽ về mức 0..

- Đây là sổ hướng dẫn sử dụng các thiết bị, chị nhớ truyền dinh dưỡng cho cô ấy đúng giờ - Yoobin chỉ cho Siyeon những việc phải làm, rồi rời đi.

Con Tin - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ