Ako si Maxene Illie Annia S. Luxus but you can call me "Mia" for short. 15 years old and NBSB ako. Wala naman kasi akong panahon sa mga ganyan. Heartache lang aabutin niyo diyan. Darating din naman yan in the right time, pero for me this is not the time. Aral muna siyempre.
I have brown eyes. Curly hair and glasses! Ugh. Epekto ng init. Joke! Moving on in my studies. Okay naman actually nangunguna nga ako sa klase e. Wala akong problema sa education. This time, sa mga walang pusong classmates ko naman ang problema ko. They are always calling me a "Nerd" I mean, porket matalino nerd na agad. Chaka mas okay na nga yun kesa sa wala kang pake sa studies mo.Haayy! Stress lang mga yan kaya pinapabayaan ko nalang sila. Well, yan yung kasayahan nila e may magagawa paba ko? -_- Pero buti nalang sa dati kung school yun. Sa Manicdao Academy in US. And I will never come back in that school again. Big word? NEVER
Oo nga pala First day of school. Kain,Ligo,Bihis,Alis. Sparkling Heart Academy pala yung school ko.Baguhan ako sa school nayun at sana respeto ibigay nila saken. "Mommy! Where's the driver?" Oh Ha! "Anak pumunta muna pala si Mang Kanor sa pamilya niya.Ikaw muna magdrive Okay?" Ayyyttt? >-< Sa sobrang excited to meet new friends And ofcourse to see my Bestfriend there dun kasi siya nagaaral, Hindi na ako nagdalawang isip pa na kumuha pa ng panibagong driver.
*Brroomm Broomm* At finally! Nandito na ako sa school. I forgot to tell you guys. Bunso pala ako sa 4 na magkakapatid. Kaya mejo Baby turing nila sakin. Grabe! Yung books na dala ko fully loaded na! Hindi na kasi kasya sa bag ko. At, sa kasamaang palad,natapilok ako ngayong first day. >-< "Ay!!!!" Aray. >_< "Are you okay? Ahm,kailangan mo ng tulong?" And who's this guy?? Hindi ko pa napansin yung mukha niya kasi abala ako sa pagligpit ng mga libro. "Obvious ba? Heler!!" Taray! -.^ "I'm sorry,cge tutulungan na kita. " Owright! "Cgecge,Sa——" Oh my gosh!!! His face, Natulala ako sa mukha niya ng mga ilang minutes. Hindi ko akalaing tutulungan ako ng poging lalake! o _ O "Ayus ka lang Miss?" Emegesh! Kailangan ko pang magpatulak para lang makagalaw ako. Joke! "Ah? ah! Oo,A-ayus l-lang ako. ^-^" *Bulol bulol bulol* "Oh? Heto na pala yung mga libro mo. Saan ka nga pala papunta ngayon?" Tinatanong niya ko? tinatanong niya ko? "Ah-ahm,Thanks! Sa room no. 3 4th year.San nga pala yun? Hindi ko kasi alam eh." Ayun na! Palusot pa wala namang butas! "Ah! Tara hatid na kita. Actually papunta ako sa library, katabi lang ng library yung room no. 3" Oh yes! Heto na talaga! He's the right one! "Ah! ^-^ Oh halika na!" Habang naglalakad kame,nagkwewentuhan kame. "Ngayon lang kita nakita ah? Transfery ka ba dito?" Grabe! Pinagtitinginan kame ng mga tao! Akala siguro nila kami na! ^-^ Hahahahaha! "Ah? oo,galing talaga ako sa US kaso nagbakasyon kami dito." Nakasagot ba ko? Nakasagot ako!!!!!!!!!!! "Ah,Oh! Nandito na pala tayo! Eto yung room" Ay,nandito na? >-< "Ay? Ocge. Mamaya nalang. :) "
Nakakakilig!!! First day siya yung nakasalubong ko!!! Mas lalo ko tuloy nakita yung baby Face niya. "Bhesty!!!!" Nabigla nalang ako nang narinig ko yung sigaw ng isang pamilyar na babae. At,nakita ko si Cassandra Aezel Garcia or you can call her Cassy. My bestfriend,my true bestfriend simula pagkapanganak ko. Joke! Dati siyang nagaaral sa Manicdao Academy kaso nung 3rd year, lumipat siya dito sa SHA, Sakto ako naman papuntang Canada. Kaya hindi nakami nagkita ng almost 1 year. That's the reason kaya ako dito nagaral. . "Oh my gosh!!! Bhesty!!!! Were classmates!" Sabay yakap ng mahigpit sakaniya.Matagal na kasi kaming hindi nagkikita."OMG Yes! Umuwi kana pala bat hindi mo man lang ako binalitaan?" *Cassandra,Cassandra,Cassandra >-<*And then she rolled her eyes. May matcing nakapalipit pa yung mga kamay! "Shunga! E wala naman ako number sayo e! Chaka wala kanaman FB account!" Here we go again! Kapatid na turing ko diyan kaya kahit ano paman yung sabihin ko. Hindi kami magaaway niyan. And I'm proud to say that. ^-^ "Ocge na! Dito ka sa tabi ko umupo." Buti na lang wala pa nakaupo sa tabi niya.
BINABASA MO ANG
Vice Versa
Teen FictionBestfriends. They are supposed to be my second family. Pero bakit nagawa ng bestfriend ko na agawin yung BF ko sakin. At dahil sa tukso,nagawa ko rin na agawin ang BF niya sakaniya. Akala ko dati she is my true friend na kayang sumuporta sakin sa la...