Chapter 5: Tai Nạn.

904 59 12
                                    

Đáng lẽ là tối hôm qua up, mà đi chơi về trễ còn gặp wifi nó rớt TvT nên sáng nay up vậy =)) Ra đường nhìn mấy má kia cứ ôm ấp làm con ế như tôi buồn thối lòng hà =))

Stt chỉ mang tính chất quảng cáo cho gà nhà =)) chuyện là qua giờ feel bài Crazy của 5 con dở người 4minute quá =)) chúng nó không hát bài này cũng biết chúng nó điên như giặc rồi =)) vì vừa nghe vừa viết nên trong chap đây cũng có nhiều tình tiết hơi bị điên chút :'> hãy rộng lòng cảm thông cho con người đáng thương này T^T

________________________________

Chiếc xe của họ đã đến nơi. Trước mắt là một bãi biển rộng lớn cùng vô vàn cát trắng, nhìn ra xa có thể thấy được cả chân trời. Nhưng cảnh thì đẹp mà người thì đuối hết cả rồi. Ai cũng nằm vật ra ngủ, chả còn biết trời trăng gì, ngay sau khi có tiếng loa thông báo đến nơi thì bọn trẻ mới bật dậy và đổ ào ra biển.

- Naeun à! Dậy đi, đến nơi rồi! _ EunJi vừa thức giấc đã lay người Naeun.

- Araso! Mà..tôi đã..dựa cậu bao lâu rồi vậy?

- Uhm khoảng 4 tiếng đồng hồ chứ có nhiêu đâu!

EunJi trả lời với vẻ mặt "chứ có nhiêu đâu" tỉnh bơ nhưng sâu trong câu nói, Naeun biết mình đang bị tên đần đó móc họng =))

Kết quả là Naeun đánh EunJi một phát rõ to rồi lí nhí nói gì đó.

- Gì cơ? Nói lại nghe xem! _ EunJi đưa mặt mình đến cận mặt Naeun.

- Lời của Yeoshin đáng giá lắm đấy! Không nghe được thì thôi!

- Ơ hay! Nhưng mà Yeoshin phải nói to thì người ta mới nghe chứ!

- CÁI ĐỒ ĐẦN ĐỂU CÁN, TÔI NÓI LÀ CẢM ƠN CẬU, ĐỦ NGHE CHƯA!

EunJi đắc ý vì thắng được Naeun, nên cứ đứng cười sặc sụa như con điên vừa trốn trại. Trong khi Naeun và những người khác đã xuống xe hết cả rồi. Đang cười ngon lành xém chảy nước dãi thì có tiếng đập cửa sổ phía ngoài. EunJi ngốc nghếch vẫn chưa nhận thấy sự khác thường xung quanh nên thò đầu ra phía cửa sổ..

- Này cô có định xuống xe không đấy? Chúng tôi còn phải quay về Seoul nữa!

- Ahh, chết thật! Cháu xin lỗi, xin lỗi bác nhé!

________________________________

- Làm gì mà lâu vậy? _ Bomi hỏi khi giờ mới thấy EunJi lết về phòng.

- Tớ đi lạc. Khách sạn ở đây rộng quá!

- Chứ không phải đứng cười một mình trên xe rồi bị đuổi nên đến trễ sao? _ Chorong nửa thật nửa đùa!

- Tiền bối, đừng có chọc em nữa mà!

- TIỀN BỐI? _ Bomi với Naeun đồng thanh.

FLASHBACK

Cầm điều khiển và tua lại đi, tua lại, tua lại cho đến lúc EunJi ngã vào người Naeun ấy. EunJi đang bị Chorong chất vấn vì cú ngã quá ư là ngàn chấm và cái bản mặt bị đánh đến ngàn vết thương!!

- Này nhóc, làm gì mà bị con bé đánh ghê vậy?

- Chorong unnie, em thật sự vô tội mà!

[LONGFIC] [APINK] Special Vacation.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ