Thời gian trôi đi rất nhanh, nháy mắt Katou Yuri mười sáu tuổi, cô lớn lên trong muôn vàn sủng ái của loài quỷ.
Thập Nhị Quỷ Nguyệt đều biết bên cạnh Muzan- sama có một thiếu nữ loài người. So với còn vài Hạ Nguyệt Quỷ chỉ biết mơ hồ thì các Thượng Huyền Quỷ rõ ràng hơn.
Katou Yuri là trân bảo của Muzan - sama.
Nàng là... đặc biệt.
Nhưng mà không ai ngờ được sẽ có ngày trân bảo chạy trốn.
Thiếu nữ mặc kimono màu hồng, làn da trắng nõn, tóc dài đen nhánh tới eo, đôi mắt đen sáng lấp lánh nhìn xung quanh, cô xinh đẹp khiến người không dời mắt nổi.
Katou Yuri vui vẻ nhìn cảnh vật xung quanh , từ nay cô tự do rồi.
Mặc dù loài quỷ đối với cô rất tốt, phải nói là cưng chiều nhưng mà ai biết được như thế duy trì được bao lâu? Nhỡ đâu một ngày con quỷ không nhịn được cơn đói, ăn luôn cô thì phải làm sao? Cho dù cô không bị ăn, lúc cô 18 tuổi thì Muzan sẽ biến cô thành quỷ.
Katou Yuri có chết cũng không muốn.
Khi cô thành quỷ, chỉ cần Muzan muốn là có thể biết được cô nghĩ gì, hắn tùy thời một ý nghĩ có thể để cô chết. Như thế chẳng có chút nhân quyền gì!
Còn có, Katou Yuri dù ích kỉ, tàn nhẫn nhưng cô không muốn ăn con người!
Vì vậy Katou Yuri cuốn gói chạy. Vốn dĩ cô định năm 17 tuổi cô mới rời đi nhưng mà Muzan ngày càng để ý cô, hắn càng ngày dính người.Cô sợ mình không chạy thì về sau không có cơ hội chạy được. Cũng may hắn không nghi ngờ cô nên buổi sáng Katou Yuri chỉ cần lấy cớ là ra ngoài đi dạo sau đó trốn là được.
Katou Yuri ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, cô phiền muộn thở dài.
Haizz, về sau cô không thể sống giàu sang rồi. Thực ra thời gian Muzan nuôi cô, Katou Yuri sống rất thoải mái.
Katou Yuri rũ mắt, cô từng xem anime này nên biết rõ Kibutsuji Muzan là kẻ lạnh lùng, tàn bạo, ngạo mạn. Kẻ như vậy lại duy chỉ đối với cô ôn nhu, sủng ái.
Thật là khiến người khó có thể không động lòng.
Katou Yuri lại nhớ tới gương mặt của Muzan. Hắn tuấn mỹ tựa hoa anh túc, tà ác lại mỹ lệ, một ánh mắt, một câu nói có thể làm muôn vàn thiếu nữ khuynh tâm. Đặc biệt đôi mắt đỏ xinh đẹp chuyên chú nhìn cô, hắn dùng giọng khàn khàn gợi cảm gọi tên cô.
Đột nhiên cô cảm thấy... muốn quay về.
Katou Yuri lắc đầu ,cố gắng xua đi ý nghĩ đó.
Cô không thể bị sắc đẹp mê hoặc!
Mỹ nhân rất đẹp nhưng cô yêu tính mạng hơn. Ở cạnh Muzan như bên người có bom hẹn giờ, tùy thời có thể sang thế giới bên kia.
--------------------------
Đêm tối, trong phòng của Katou Yuri, Kibutsuji Muzan gương mặt tuấn mỹ lúc này tràn đầy thô bạo, đôi mắt càng đỏ tươi khiến người sợ hãi.
Bạo ngược, hung tàn là để hình dung Muzan lúc này.
Muzan tay nắm chặt một tờ giấy, trên đó có một dòng chữ : Rời nhà đi bụi. Chớ tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KNY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái
RomansaTên: ( KnY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái. Thể loại: xuyên không, kny đồng nhân, ngôn tình, 1x1, nam chính ngạo mạn tàn nhẫn x nữ chính chuyên ăn bám. Katou Yuri chỉ chớp mắt vài cái, thì cô đã phát hiện mình đi tới một địa phương khác. Thân th...