Lưu ý: fic viết trong lúc thần kinh chập mạch, mong mọi người không quá để ý vấn đề logic.Hiện tại, Sukuna đang nấp trên đỉnh phòng khách sạn như một người nhện, vô cùng chuyên nghiệp, nhìn tên có khuôn mặt như thể là sinh đôi của mình, ánh mắt vừa phức tạp vừa mang ác ý.
Đấy là Hàn Băng Yuuji, Tổng giám đốc tập đoàn JJK, đối tượng hắn sẽ ám sát ngay lúc này.
Xin thề, bọn họ không phải là anh em rơi rớt gì, ngay khi thấy khuôn mặt của thằng nhóc này, anh đã tìm cách lấy tóc thằng nhóc đi xét nghiệm. Thật sự, bọn họ chỉ là anh em khác cha khác ông nội giống mỗi cái mặt thôi.
Cho nên sau khi biết kết quả xét nghiệm, hắn càng muốn giết nó.
Phải chi giống luôn cả người thì hay biết mấy.
Độc Cô Sukuna vô cùng khó chịu.
Hắn là sát thủ số 1 thế giới. Hắn IQ 1800, tinh thông các loại võ thuật, thạo các loại vũ khí lạnh và vũ khí nóng, là một hacker cừ khôi không gì không biết.
Hắn có diện mạo và thân hình đẹp, hắn vô cùng tự hào.
Nhưng tới khi gặp thằng nhóc này, bức tường ảo tưởng của hắn đã sụp đổ hoàn toàn.
Hắn không ngầu.
Nhìn xem, lông mi dài cong vút của hắn, môi bóng như son, cơ bắp mỏng, tập thế nào cũng không lên được. Da thì trắng như bị bệnh. Nhớ ngày xưa lúc mới vào nghề, mấy tên mục tiêu còn chỉ vào mặt hắn mà nói:
“ Người đẹp ơi, ngủ không?”
Cho nên, tên đó bị thủ tiêu vô cùng thảm thiết.
Nhìn thằng nhóc này xem, cơ ngực săn chắc, da màu lúa mạch, lông mi không cong và môi cũng hồng nhạt thôi.
Mà quan trọng nhất là, thằng nhóc này cao hơn hắn hẳn 5mm.
Thật không thể chấp nhận!!!
Thằng nhóc này nó dám men hơn hắn!!!
Ngay lúc này, Sukuna phóng thẳng xuống tính đâm một phát ngay cổ.
Đồng thời, cửa phòng đột ngột bật tung ra, Lãnh Hàn Satoru nhảy vào:
“ Bé yêu ơi hết dịch rồi mình đi xoã hoi ~”
Yuuji giật mình lùi lại, Sukuna hụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
ФанфикĐoản Các loại All x Yuuji tự viết