Chương 92 - Không bao giờ ăn giấm lung tung nữa

21.1K 1.6K 618
                                    

Có được không?

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Dạo này học sinh của Phong Dữ chủ yếu bận hai việc: Thi cuối học kỳ và buổi liên hoan Song Đán.

(*双旦 - Song Đán: để chỉ kỳ nghỉ cuối năm tính theo Dương lịch từ lễ Giáng Sinh (圣诞节 - Thánh Đản Tiết) đến Năm mới (元元旦 - Nguyên Đán)

Nhóm học sinh thể dục thì nhiều thêm một chuyện: huấn luyện mùa đông.

Nhiễm Thuật vẫn không muốn tham gia những giải đấu chính thức nên chỉ huấn luyện kiểu "đi cho có mặt", thời gian này cậu ta lại bị Âu Dương Cách gọi đi hỗ trợ sắp xếp cho chương trình liên hoan.

Khả năng vũ đạo của Nhiễm Thuật rất nổi tiếng.

Trường bọn họ là trường tư thục, có nhiều lớp quốc tế, lớp năng khiếu cũng có, học sinh đa tài đa nghệ nhiều, dù vậy ở khía cạnh vũ đạo thì Nhiễm Thuật vẫn là người xuất chúng nhất, thậm chí còn được kha khá bạn học gọi là "đại thần".

Trình độ vũ đạo của Nhiễm Thuật rất đỉnh, lại hiểu biết về trình diễn nên nhiều lớp muốn tổ chức một tiết mục nào đấy, gặp phải khó khăn trong việc sắp xếp hay di chuyển đội hình không hài hòa đều tìm đến Nhiễm Thuật nhờ sửa lại.

Điều này cũng làm cho Nhiễm Thuật rất bận, không thể đến đội tennis tập luyện được nữa.

Hôm nay không hiểu sao Nhiễm Thuật lại đến chỗ đội tennis, lén lút ngoắc ngón tay với Tang Hiến.

Tang Hiến chỉ liếc qua rồi không để ý tới.

Hôm trước bị mắng suốt nửa tiếng, bây giờ vẫn còn thù dai đây mà.

Nhiễm Thuật trực tiếp chạy ra, lôi Tang Hiến vào phòng thay đồ.

Tang Hiến chỉ có thể bất đắc dĩ theo vào, hỏi: "Có việc gì không?"

"Cậu, cậu có thể cho tớ mượn thêm ít tiền không?" Nhiễm Thuật nhỏ giọng hỏi, biểu cảm lúng túng, chắc vì vay nhiều lần quá nên cũng mất mặt.

"Hả?" Tang Hiến nhướng mày, "Lần trước cậu nói chỉ không có tiền trong một khoảng thời gian thôi mà?"

Nhắc tới chuyện này Nhiễm Thuật lại bực, "Tớ, tớ vì em gái kia mà đập vào game không ít tiền, cuối cùng người không theo đuổi được, tiền cũng mất luôn."

Nhiễm Thuật quen thói tiêu tiền như nước, vốn nghĩ rằng mẹ mình chỉ cắt tiền tiêu vặt một thời gian ngắn thôi, không ngờ Nhiễm Thuật không khuyên Tùy Hầu Ngọc về nhà thì mẹ cũng không cho tiền, không biết còn kiên trì được bao lâu.

Bây giờ lại hết tiền rồi, cùng đường mạt lộ nên chỉ có thể tìm tới Tang Hiến.

"Ồ... nhưng mà tôi bị mắng, trong lòng không vui lắm..." Tang Hiến giả vờ gây khó dễ.

"Cơ ngực của cậu siêu đẹp!" Nhiễm Thuật nói, biểu cảm chân thành, còn bật thêm ngón cái.

"Dễ xệ."

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ