Note: Please read my new story A Twist In Our Fairytale. Thankyou in advance ♥
Dedicated sa kanya :)
I think she's having a hard time..
Sa mga namromroblema about sa "Love" or "Crush" nila..
Let me ask this to you,
What is CRUSH? and What is LOVE?
Ang crush ba ay ung kinikilig ka pag dumadaan siya? Napapangiti mag isa?
Eh ang LOVE?
Guys, for me, there's no meaning about Love :)
Kusang ma fe-feel mo lang yan.. magugulat ka, mahal mo na pala siya.
Pero BAKIT nga ba maraming umiiyak, na b-BH pag dating sa crush nila?
SIGNS na CRUSH mo lang sya:
1. Natutuwa ka pag nakikita mo sya.
2. Kinikilig ka.
3. Hinahangan mo siya kasi parang ang cool nya lagi tignan.
4. trip na trip mo siya.
5. Nag papapansin ka sa kanya.
SIGNS na LOVE mo na sya:
1. Umiiyak ka dahil sa kanya.
2. Pag hindi mo siya nakikita, feeling mo end of the world na.
3. Pag nginitiaan ka niya lagi mong sinasabi, "PWEDE NA KONG KUNIN NI LORD!~"
4. Pag nag ka dikit kayo, feeling mo kinukuryente ka.
5. Nasasaktan ka kahit WALA kang karapatan.
6. UMAASA ka na pwede rin kayo.
7. Bumibilis ang tibok ng puso mo, feeling mo sasabog na sa sobrang bilis.
8. Pag nakita mo syang napapangiti ng ibang girl/boy na cu-curious ka, "ano nya ba yan?" "sila ba?" "crush niya yan?"
9. Hindi lilipas ang buong mag damag na hindi mo siya naiisip.
10. at Higit sa lahat, feeling mo hindi mo kayang mabuhay pag wala siya.
Ngayon..
CRUSH mo nga lang ba?
o
MAHAL mo na?
Alam niyo.. marami nakong napagdaanan na hindi kaya ng utak niyong isipin na ngyayari pala ang mga ganon..
Sa babaeng naka dedicate sa kanya to, alam mo girl..
Hindi mo siya crush :)
Sa pag kwe-kwento mo, alam kong nasasaktan ka. Pero hindi mo ma explain kaya nalilito ka about sa CRUSH at LOVE.. hindi sa nag mamagaling, pero... you're IN-LOVE with that guy :) at hindi na sya isang CRUSH para sa'yo :)
Marami paring nalilito hanggang ngayon tungkol sa dalawang yan..
Ang crush ay isang PAGHANGA at PAMPASAYA lang ng araw mo.
Ang love, kayang PAIYAKIN kahit na sino, kayang MAKAPATAY (i'm serious.) at higit sa lahat. Kayang gawing MISIRABLE ang buhay mo.
Well, i'm not over reacting.
Kung o-obserbahan mo.. may naglalaslas, may pumapatay, may nagpapakalasing at may nag hihigante.
Pero what's good about LOVE? hindi kayang palitaan ng kahit na anong bagay sa mundo, ang sayang nararamdaman mo.
and
What's good about CRUSH? hindi ka masasaktan ng sobra kase paghanga lang naman ang meron ka sa kanya.
Sana kahit papano may na realize kayo :)
Play niyo ung music sa side :) maganda ang meaning :)
And always remember. SMILE always :)
BINABASA MO ANG
Signs na Crush ka ng Crush mo atbp.
Novela JuvenilGeez, wag nyo masyadong seryosohin to. Katuwaan lang po ito. Lahat ng mga nakasulat dito trip ko lang, depende na sa inyo yon kung gagawin nyo. K bye.