Yoosu [NC-17] Chết cũng phải lấy p2 [complete]

14.1K 22 9
                                    

Post-er: Truyện này ko phải do mình sáng tác và cũng chưa đc sự cho phép của tác giả. Mình post truyện này lên wp đơn giản chỉ vì yêu thích và muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới tên tác giả mình có đăng kèm link gốc của truyện. Nếu tác giả ko đồng ý thì cm cho mình. Mình sẽ xóa truyện này ngay lập tức. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

P/s: cảm ơn Au vì đã viết ra câu chuyện này.

=====================================

Và một nơi nào đó xa xôi hơn nữa, la bàn cứ xoay xoèn xoẹt muốn lạc đường. Chiếc bè được thả trôi sau bao nhiêu ngày vẫn chưa thấy bến bờ đâu. Xương trắng cũng được chất thành đống, đám ruồi nhặng bay tới làm bạn với đám người du mục...tả tơi hoa lá như ăn mày. Chẳng lẽ không có tin tức gì về sự mất tích của họ mà quảng cáo thông tin tìm người à? Ây da, không ngờ mấy kẻ trên bờ toàn là bọn người vô tâm, chẳng biết đến sự sống chết của ai. Đặc biệt hơn họ lại là những con người xuất chúng (ọe), có tầm vóc (= . =) trong xã hội, những báu vật quốc gia (đo ván), thế mà tại sao? Why?

Đang tức giận đùng đùng thì bỗng nhiên chiếc bè bị lay động liên hồi, chắc có con cá nào đang phá đám, xui cho em rồi. Mấy anh đang đói đây. Nhưng một chiếc bóng lớn hiện sừng sững trước mấy con mắt mở bự như cái tô, miệng há hết cỡ đến nỗi có thể hứng nước mưa được. Một con tàu lớn...HURA...sống sót rồi.

Một người đàn ông trên tàu đứng ở mũi tàu nhìn cái đám tả tơi bên dưới, đang tung hô vẫy gọi. Bỗng cả đám im re khi nhìn thấy ông ta bị mất một bên mắt, dáng người bệ vệ và có rất nhiều hình xăm hầm hố (ực), và rất nhiều 'đồng nghiệp' của ông ta cũng thế. Cần dao phây với súng máy (@ .@). Kibum suýt ngã ngửa bất tỉnh khi nhìn thấy lá cờ đang tung bay tự do trên cột buồm. Hix, tái nhợt. Cái này thì quá quen rồi.

_We have a pirate, but the flood of people is nothing to rob, catching them as slaves so. HA HA HA....

Đúng là nghèo mà còn mác cái eo, không còn gì để mà xui hơn nữa. Thôi, còn gì hành được thì ông trời mang ra mà tiếp đãi bọn này luôn cho rồi. Cả đám cười trong đau đớn, lăm lăm cây chông trong tay. Cá mập mà còn chưa ăn ai thì nói gì đến cướp biển.

Ý gì zị chời?

*********

6 con người kia đã gặp cướp biển ? cuối cùng sẽ ra sao? Chap sau sẽ biết. CÒn nữa, chuyện gì sẽ xảy ra với Park Yoochun nếu cậu "lỡ" quấy rồi chồng mình khi anh đang ngủ??? Liệt giường ư? Hay thê thảm hơn thế??? hãy cùng nhau dự đoán đi nào!~

***

Bước chân chầm chậm đến cánh cửa phòng bệnh của Junsu, lưỡng lự trong hồi lâu, suy nghĩ xem mình có nên vào hay không. Minho ngó nghiêng khắp nơi rồi bất chợt thở dài một tiếng. Đây là một cơ hội tốt để giải tỏa những thắc mắc luôn luẩn quẩn trong đầu anh mấy ngày nay, không yên được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yoosu [NC-17] Chết cũng phải lấy p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ