Chapter 56

333 17 1
                                    

Author Notes: Mamadaliin ko ung ibang chapters guyss ahh

Kinda Weird?


𝐂𝐞𝐥𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐏𝐎𝐕

After 3 months it kinda weird because sa jowa ko huhhhuu kainis he is not replying me what if he find a girl better than me what if he don't want me what if puro nalang what if baka maging what if na name ko huhuhhu.

Anyways I'm here in the school as usual managing this school because my Auntie is in the hospital just having an operation in her head I think it's called Brain Hemorrhage I'm so worried about her I hope she is fine. This past few days I am so stress on my gc because so many fights in each clan of gc my ghad I hope that alitan is tigl tigil na. Pag ka kase ako nagalet boom baka mamatay ka na. Oh wait I gotta go guys I will past this POV.


𝐙𝐚𝐜𝐤 𝐏𝐎𝐕

Lagpas 3 months na kame ni Celestine ya lang masyado nakong busy dahil kay Mommy kase gusto niya maghiwalay kame ni CElestine dahil ayaw niya kay Celestine I asked my mother kung baket edi sabi niya di daw maganda sa future ko kapag di daw kame naghiwalay sya daw gagawa ng paraan kung pede pumatay gagawin nya kaya I decided to break up tomorrow para di na sya masaktan ni Mommy baka kung ano pa gawin nya hayss. Pano na ko nito di ko alam gagawin ko kapag ala sya pag wala na sya saken magiging cold, play boy na ko sana balang araw maintindihan niya ko sana kaya kong sabhin lahat ng sinabe ni mommy sana lang talaga. Ayoko masaktan si Celestine kaya makikipaghiwalay na ko sa kanya sana panaginip nalang ung sinabe ni mommy sana magising ako sa katotohanan. 


𝐂𝐞𝐥𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐏𝐎𝐕


kINDA WEIRD AGAIN nagiging cold na saken si Zack sa mga messages but mamaya magkikita kame sa bahay nila I don't know why he is cold I don't know if I did wrong I hope he is ok. Hayss I think I feel something wrong parang may pumipigil na maging kameni Zack sino kaya un? Hayss ewan bahala na nagiging nega na naman ako. Anyways nagdadrive na ko sa papuntang bahay nila Zack buti nalang di toh malayo sa bahay ko kundi tatamarin ako magdrive. Nakakamiss lahat ng mga pinagdaanan namen date pero eto cold sya saken awts peyn



𝐂ontinue.............

(Author Notes: Sorry late update sorry shorth update nangalay na po kamay ko eh)

The Only Girl in Section H (Hell)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon