- Nè nè, chúng mày biết cái 7 câu chuyện ma ở trường trung học không?- À cái này tao biết, cái câu chuyện thứ 6 ý, nghe y hệt cái khu nhà đằng sau trường mình.
- À ờ nghe ghê thật.
- Èo kinh vãi!
- Đấy là phần nào lí do hiệu trưởng cấm học sinh vào?
- Có thể lắm.
- Èo chắc có chết tao cũng không dám vào.
- Hồi trước từng có giáo viên thấy linh hồn của học sinh mang đồng phục trường mình....
- Thôi mày đừng kể nữa, tao bĩnh ra quần bây giờ!!
- Ơ cái đồ nhát gan.
- Thôi nào, tốt nhất đừng có nên bén mảng tới đấy...
———————
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học trường mới của Allen Walker - là học sinh đến từ vương quốc Anh, cậu sang Nhật du học vì bố mẹ cho rằng ở đây kỉ luật nghiêm ngặt, sẽ giúp cậu rèn luyện được nhiều kĩ năng sống.
Allen ngắm nhìn ngôi trường mới của mình, háo hức bồi hồi lẫn lộn vì tiếng Nhật cậu cũng không được thạo, cậu cũng chưa rõ văn hoá giao tiếp ở đây có khác biệt gì so với ở Anh Quốc không. Ngôi trường nguy nga tráng lệ được đặt ngay trên mặt đường thành phố, nhưng tông chủ đạo lại là màu xám trầm nên có chút đem lại cảm giác u ám lạ thường; chắc là do ngôi trường nào của Nhật cũng trông như vậy?
- Cậu là Allen Walker?
Một người đàn ông cỡ trung niên mặc bộ vest lịch sự tiến đến chào hỏi cậu thanh niên tóc màu trắng tuyết.
- Vâng.
- Xin tự giới thiệu, tôi là Cross Marian, hiệu trưởng ở đây. Tôi sẽ dẫn cậu đi tham quan một vòng ngôi trường này rồi ta hoàn thành thủ tục nhập học.
- Vâng ạ, cám ơn thầy.
Cross Marian giới thiệu cho cậu từng chi tiết ngóc ngách ở trong trường. Ngôi trường này tương đối rộng, có phòng thể chất khá rộng rãi để có thể hoạt động một số môn thể thao trong nhà, ngoài kia thì còn có ba sân bóng rổ cùng hai sân bóng đá. Căng tin có đủ loại món từ Âu đến Á khá là tiện lợi cho học sinh ăn bán trú lẫn nội trú; khu kí túc xá đầy đủ điều hoà tủ lạnh phòng tắm cùng bốn giường mỗi phòng. Các khu trong trường phân chia rõ ràng, học sinh thoải mái đi lại, có điều...
Khu nhà cũ đằng sau trường học cấm học sinh được bén mảng đến.
Allen không biết vì sao, ở nước cậu thì thường không có mấy khu nhà kiểu này nên cậu cũng không rõ. Nhìn qua thì khu ấy thật đáng sợ và xuống cấp; gỗ nền thì mục nát, cây cối xung quanh héo khô, còn có những lúc cậu cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình. Thật sự không khí quanh đây muốn sởn hết da gà...
- Thầy Marian, khu nhà cũ này là...?
- ?
- À em chỉ có hơi tò mò...
- Cũng từng có nhiều học sinh thắc mắc giống cậu, thật sự thì chúng tôi có lí do riêng để giữ căn nhà này thay vì phá bỏ nó....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Yullen] Khu nhà cũ ở trường học
FanfictionAuthor : Tô Hiểu Giang Rating : R18 Đồng nhân : D.Gray man (DGM) Disclaimser : Nhân vật không thuộc sở hữu của tôi Tags: boylove, r18, fanfiction, horror (một chút)... Pairing: Yuu Kanda x Allen Walker Warning : Thì các bạn biết gu truyện của tôi rồ...