Chương 27: Em không ngốc.

1.2K 97 4
                                    

Ba tuần trôi qua, Lôi Tư Lạc mỗi ngày phải ở gaming house luyện tập không ngừng nghỉ, không chỉ riêng cô mà cả đội CDG ai cũng bù đầu vào luyện tập, bởi vì bọn họ lần đầu được tham dự chung kết, phải lắm bắt cơ hội, Lôi Tư Lạc nếu lần này không được cô chỉ có thể cố gắng một mùa giải nữa mà thôi.

Ba tuần vừa rồi Lôi Tư Lạc chỉ gặp Từ Khả Huyên được ba lần, mỗi tuần Từ Khả Huyên đều đứng trước gaming house của CDG để đợi Lôi Tư Lạc, cô đem canh gà và rất nhiều đồ ăn do mình tự làm đến cho Tư Lạc, chắc chắn làm một game thủ để chuẩn bị cho trận chung kết phải luyện tập rất nhiều mà con người lười biếng kia chắc chắn ăn rất ít, cứ mải chơi game quên mình như thế Từ Khả Huyên rất lo lắng.

Trong ba tuần Từ Khả Huyên cũng phải tham gia một vài sự kiện và vài buổi chụp ảnh cosplay, cô cũng bận không kém người kia, nhưng mà Từ Khả Huyên vẫn tranh thủ ngày nào rảnh rỗi sẽ làm đồ ăn ngon mang đến tận gaming house cho Lôi Tư Lạc, có lẽ vì vậy mà nhiều lần có mấy người viết báo chụp được cảnh hai người nói chuyện tình tứ.

Bị cộng đồng mạng nghi ngờ từ lâu mà cả hai không hề lên tiếng về vấn đề này nên là mỗi lần phóng viên chụp được là hai người lại trở thành tâm điểm trên mạng.

Lôi Tư Lạc và Từ Khả Huyên cũng đã thống nhất về chuyện này, nếu ai hỏi thì sẽ nói cả hai là chị em tốt còn nếu không thì cứ việc giữ im lặng, không nên quá quan tâm người ngoài làm gì.

Trận chung kết giải đấu trong nước sẽ diễn ra với sự góp mặt của hai đội CDG và IE, Star Pegasus Gaming mặc dù đã rất xuất sắc khi đánh bại Gongun Esports nhưng khi vào vòng trong gặp IE thì họ đã nhận thất bại và đứng thứ ba của giải đấu, đó là một thành tích tốt đối với một đội tuyển khi mới lần thứ hai tham dự.

Ngày mai đã là ngày thi đấu trận chung kết rồi, vé cũng đã được bán hết, khâu chuẩn bị cũng đã được ban tổ chức hoàn thành, trận chung kết sẽ được diễn ra tại một khán đài lớn hơn, chứa được nhiều khán giả hơn nhà thi đấu cũ. Hơn nữa hệ thông ánh sáng và âm thanh rất tốt, màn hình led rất lớn, cái đỉnh nhất vẫn là chiếc cúp của nhà vô địch.

Chiếc cúp với thân màu vàng được khắc rất nhiều họa tiết ở thân, trên đỉnh còn gắn một viên hồng ngọc ai nhìn cũng mê, đây cũng là chiếc cúp riêng của giải đấu trong nước.

Lôi Tư Lạc rất hồi hộp cho ngày mai, đêm trước ngày thi đấu anh Lam Thụy nói mọi người nên nghỉ ngơi thật tốt không cần luyện tập quá sức, vậy nên đêm nay mọi người được nghỉ sớm hơn mọi ngày.

Bắt xe sang nhà Từ Khả Huyên, Lôi Tư Lạc muốn có một nơi bình yên nhất để cô thư giãn, cô đang rất căng thẳng cho ngày mai. Chưa kịp gõ cửa thì cánh cửa ngay tức khắc đã mở ra với sự ngỡ ngàng của hai người.

"Lạc Lạc, em không luyện tập sao? Chị đã làm đồ ăn định mang sang cho em này" Từ Khả Huyên dơ chiếc túi dựng mấy hộp đồ ăn lên cho Lôi Tư Lạc.

Không nói một từ nào, Lôi Tư Lạc kéo Từ Khả Huyên vào trong nhà cầm lấy chiếc túi đặt lên trên bàn còn mình thì ép Từ Khả Huyên vào tường sau đó đỡ lấy eo người kia còn cô thì cúi người xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng mềm mại kia.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ