Madaling araw na pero nandito ako ngayun sa pool at pinapakain nang tao--este ng chicken si Seiri.. Nakalimutan ko kanina eh.. huhu Sorry Seiri-chan! *hugs crocodile*
Tapos habang nagpapakain ako.. narinig kong nagbukas yung maindoor ng Mansion nato.. p-parang may pumasok?
Iniwan ko muna si Seiri at nagtatakbo para silipin yung pumasok.. HUH?! Si..
"HOY GG!" napatigil sya sa pag-akyat nung hagdan "San ka galing?!"
Nilingon nya ako..
"Ah.. Sonohara Hinari.."
Nangilabot ako ng may sinabi syang di ko naitindihan sabay ngiti.. Yung ngiting nakakatakot! Tinalikuran nya na ulit ako at pinagpatuloy yung pag-akyat. Tinawag ko ulit sya pero di nya na ko nilingon. ._.
~*~*~*~*~
"Imposible.. Hindi ako yun.."-gg
"Ehh? Pero ikaw talaga--"
"Naku.. baka nananaginip ka lang nun Lady Hina"-takekun
S-Siguro nga..
"O baka doppelganger ni Monster-sama yun?"-ruka
"Hahaha naglalakad lang ng tulog yang si Fish-kun.. pfftt--"-hiro
"O baka minumulto lang ako? WAAAA!"
"Tamana nga yan.."-gg
At ipinagpatuloy lang namin ang pag-iingay sa byahe papuntang school kahit sinaway na kami ni GG..
"Teka nga.. akala ko ba wala kang pasok, bansot? Bat nandidito ka?" GG glared.
"Nagsalita ang hindi bansot! You should mind your own business!"-hiro
"Ikaw Ruka? Bat ka din nandidito.." tanong ko naman.
"Syempre. Tutulungan ko na si Takeru sa pagbabantay sa inyo.. baka maulit yung nangyari kahapon."
"Yiiiee.. ang sweet naman ng Ruka-chwan ko~"
"PARA TO KAY YOUNG MISS AT HINDI SAYO! BAKA!" *NAGSAPAKAN*
"Sa nga pala Hinari.."-gg "Pakisabi dun kay Yamanaka na ibalik na yung phone ko.."
"Geez.. ( -___-)"
"Ayaw mo?"
"Agh.. opo! Masusunod Emperor GG!"
[Akashi/RakuzanHigh Gym]
"She's the Boss of the most prominent and powerful Mafia in the world!"
Seriously..
"Fish! 1-ON-1 TAYO!"
Fish..
Nilingon ko yung tyanak na kanina pang nakikipaglaro sa mga teammates ko. No.. hindi pala.. More like, ginawa nya silang alalay. Minamasahe sya ngayon ni Kotarou habang nakaupo, naka-shades at nakataas ang paa. Sinusubuan pa sya ng grapes ni Reo at pinapaypayan nung iba.
Damn.. bakit ba sakin sya sumama at hindi dun sa kapatid nya. Ginawa akong babysitter. Sakit sa ulo na nga yung nalaman kong Mafia issue ni Hinari, dadagdag pa to..
BINABASA MO ANG
♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]
Fanfiction{Kuroko No Basuke FANFICTION} [TAGALOG with a little bit english carabao lul] Akashi Seijuro X OC Sonohara Hinari Emperor GG x Missing Dog "One does not simply get lost unless you are Hinari." [SONOHARA HINARI] Anung sinasabi nyo dyang ali...