#1.Dapat maging Girlfriend kita for 1 year...
janice: mali ba ako ng desicion ko..? pinagsisisihan ko ang pag accept ng condition ni tristan,,,pero masasaktan ko si ken..anu bang dapat kong gawin..?
Ken: sino ba si tristan di ko pa siya nakikilala iniwanan niya ako ng calling card na to...tatawagan ko ba? para malaman ko kung sino siya..bakit siya kilala ni janice at magkayakap pa .. ANG SAKLAP!!!!
(sa school breaktime natural lang na free mo gawin ang lahat..)
Nakikinig ako ng music medyo senti Volume 25 naka beats ako ChoS!!! yaman!!! para makalimut ng konti ..Pero hindi na ang lesson namin...
HOOOOYYYYYYY!!!!!!!!!!BABAE!!!!......bABAE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-lumapit ako sa tenga niya at sinigawan siya..BABAENG BINGI!!!!!!
hA-HA..? BAKIT?
ang bingi mo...!!!
Ano bang kailangan niyo...?
A/N: maldita Vs. Mabait ang mga scene na to if you imagine guy's :) mataray yung kalaban ni janice..Back to story
kilala mo ba kmi..?
Hindi kaya nga dapat magpakilala kayo...anu bang problema niyO..?
Ikaw lang naman ang problema namin ako si pat ...Actually IKAW! ang problema ko...
Pake ko sainyo..?
Uhmp..!!tarantada!!
(*sinampal ako ng babaeng ito..FACUNDA!!! do you thing amalaYER!!??=janice)
Masakit yOn ahh..Uso pagati...eto sayo..O baka gusto mo pa up and Down pa...?kapal mo rin noh?
Sabihin niyo na kailangan niyo para matapos na toH..ok..?=janice
ok fine EX ko si Tristan nakita ka ng ka-brad ko na kayakap ka...so dapat lang na gantihan kita Di ba..?
(Ex kalang pala)=janice
alam mo miss..Este pat kung Ex ka ni ttrista or not siya ang tanungin mo..ok?hindi yung kung anu-ano iniisip mo kaya ka siguroiniwan ni tristan dahil sa ugali mo...Mahilig ka sa issue na hindi sigurado..
Ahiii.. >__< D****Mit you!!
(nganga si pat sa sinabi ni janice)
..Sa gitna ng mainit na sagutan napadaan si tristan sa Garden)
Huh..? ano yun away? at andun din janice at yung ex ko na may mga backup..anu kayang nangyayari..?
...papalapit si tristan sa amin...
Tristan!!!!...Sigaw ni pat
What's meron dito..?
Tristan explain mo nga sa kanila na Condition lang lahat ng ito..
Anung condition pinagsasabi mo..? totoo to lahat janice your my Girlfriend and im Your's...
(Nyare..? kala ko pagtatanggol ako ng mokong na toH..)
Let's Go babe..
Uhmpf..Babe mo muka mO!?
...........
Ken pov..
Mukhang masay na si janice sa tristan na yon...Siguro hindi ko na siya guguluhin unless na saktan siya ng lalaking yon na napulot niya pamalit saakin...Nakita ko naman na kaya siyang ipagtanggol ng lalaking yon..tanaw-na tanaw ko nga sila dito sa terris..ang sweet nila na never ginawa sakin ni janice..kahit formala kong nanligaw at sinagot niya...papaubaya nanaman ba ako..?
habang naglalakad kami sa corridor hindi ko maiwasang tanungin si tristan...
Tristan bakit ginaganito mo ko..yung feeling ko sayo ako pero isang condt\ition lang naman lahat ng to..
kaya ko ginagawa to para makaganti sa mga taong nanakit saakin..sana naman maintindihan mo..
Oo alam ko yun pero bakit ako pwede ka naman maghire ng ibang tao..
wag mo nalang ako tanungin kung bakit ikaw ang nakuha ko ok..?
calling.Calling..Calling Ken
..Hello ken bakit..?
Pwede ba kita makausap..?
Oo nman
Akyat ka dito sa terris hihintayin kita..
Ok bye..
..........................
Ahm..Tristan mauna na ako hinihintay ako ng Bf ko ee.salamat nga pala sa help..
sige ingat ka.
Bye^__^!!
TRISTAN POV
hindi ako pwede mahulog sa kanya..May Bf siya at ako ginagamit ko lang siya for my revenge alam niya yun pero yung malaman niyang im inlove with her...magagalit yun for sure at aatrast na siya sa kondisyon namin ayokon mangyari yun ..marami pa akong plano na kasama siya..pag hihiganti ko sisiguraduhin ko lahat ng babaeng minahal ko mgkakamaling minahal nila ako...
..KEn!!!
Oh kanina ka pa ba andito..?
Oo ee..Gusto ko kasi magkalinawan na tayo..ano ba tayO?
Bat mo naman natanung yan..Syempre tayo ay tao at mahal natin ang isa't isa..
Pero janice hindi ko maramdaman..nasasaktan ako pag nakikita kita naksama si tristan..di mo ba nararamdaman...di mo nga pala nararamdaman dahil hindi mo ako mahal napilitan kalang...
HINDI!!!minahal kita ng walang pagaalinglangan tingin mo sasagutin ba kita kung hindi....
Di ko maramdaman ..i'll break this thing off..Were done di ko kaya na ginaganito mo ko..\
Pero ken...
*umalis si ken ng malungkot ang mukha at puno ng hinanakit samantalang naiwan ako sa terris na nagtataka sa mga nangyayari...*
A/N: sino nga ba si pat sa buhay ni tristan..?*dapat hindi binabalewala ang isang tao kung mahal kanaman nito..masakit sa isang tao na dinidedema ka niya pati yung feelings mo pra sa knya..Super sakit non ng wattpaders...SHA!!!!!! COMMENT/VOT/ADDTOREADDINGLIST mga mahal kong wattpad readers..
.....
BINABASA MO ANG
My last Love(complete)
General FictionMy last love will come to Save me from being broken..