It started from gc, then you chatted me if I'm angry. And I find that cute, hindi ko alam pero ang gaan ng loob ko sayo
Kaya nireplyan kita, nagtanong ka kung anong iniidolo ko at sinabi ko yun sayo.
After that time ako na yung unang nagchat sayo.
Ang sabi mo natatakot ka sakin, pero tinawanan lang kita.
The other day sinabi ko sa kaibigan ko na may gusto ako sa isa sa nasa gc at hindi mo alam na ikaw yun.Nung una tinago ko sayo yung nararamdaman ko, but I failed I can't hide it from you dahil pinipilit mo akong sagutin yung mga tanong mo.
After that I confess my feelings from you but I feel awkward kase baka hindi mo ako gusto.
Nung time na yun medyo tipid ka na magreply sakin kaya naisip ko na baka naturn off ka sakin.
Kaya nagchat ako sa kaibigan ko kung anong sinasabi mo tungkol sakin.Pagkatapos non linigawan kita pero ang sabi mo masyado ka pang bata, I'm fifteen and your just twelve. Age does'nt matter I said to you and you just laughed at me.
Ang sabi mo pag iisipan mo pang mabuti kung sasagutin mo ako. Kaya binigyan mo ako ng three days para mag hintay. Nung time na yun sobrang saya ko.Pero nagchat sayo ang ex ko, si Rye.
Ang sabi mo sakin balikan ko sya,but I can't kase ikaw na yung gusto ko, mali pala , ikaw na yung mahal ko.Nung oras na yun medyo lumayo yung loob mo sakin. But I did'nt give up at kinausap ka.
Pero nalaman ko sa kaibigan ko na hindi mo na itutuloy ang three days. Kaya sobrang nalungkot akoYMMDBYJBI - You made my day but you just broke it.
IYGUWFM- If you grow up wait for meAge does'nt matter right?
When it comes from love, anything can change, you can fall but sometines it can kill you from sadness.I'll still wait you after you turn back your 3 days.
YOU ARE READING
After 3 Days (On-Going)
RomanceI loved you from day one, I'm falling for you at habang tumatagal mas minamahal na kita. Diko alam pero habang wala si Rye ikaw yung bumubuo sakin, I'm sorry kung naging feeling close ako sayo, akala ko kase un lng ung paraan para mapasakin ka and I...