✨My life✨

18 2 0
                                    

Guys new story na to ito sana I support nito!!! Love lots😘😘😘

Chapter 1~~~~

Hey babe!!! I greeted him but he just look at me..
Problema nito???
Tumabi ako  sa kanya  at wala pa rin syang  imik....

Ivory, you I know that you love me!! And I love you too. Bigla niyang  Sabi sa akin.. Naguguluhan ako  sa tono ng Pananalita niya ngayon..

Yes babe, I know!! Sagot  ko nalang  kahit kinakabahan  ako.. Bigla niyang hinawakan  ang  kamay  ko at tumingin  sa mata ko ng diretso..

Babe, I want to say thank you for everything!! You fell my heart with joy and love.. Parang  maiiyak ako. But I also want to say sorry, sorry because I.... Di  ko na siya  pinatapos  sa sasabihin  niya at nagsalita  ako.

Babe kinakabahan na ako ah!!! Ano ba kasi  yun?? Inis kong Sabi.... Bat ba ako kinakabahan??       Bumuntong  hininga  muna siya bago  nagsalita..

I'm breaking up with you Ivory.. I'm sorry!!! Sabay  bitaw  sa kamay  ko..Para akong ipinako sa kinatatayuan ko, isa isa nang nagtakbuhan ang luha sa pisngi  ko at Hindi ko maialis  sa kanya  kang tingin  ko..

It's a joke right!! Babe you're joking right?? Pangungulit  ko sa kanya habang  umiiyak

No Ivory, I'm sorry!! Yun  nalang  ang  sinabi  niya at umalis. Makita ko pa siyang  sumulyap  sa akin bago  tuluyang  sumakay  sa kotse...

Kriing*kriing*

Napabangon  ako sa tunog  ng alarm ko... Shit 6:30 am na... May klase pa ako...

Pumasok na ako sa class ko pero  lutang  lang  ako the whole time... After ng class ko ay umuwi na ako sa condo...

Btw,  I'm Princess Allysa Ivory Carzon  Montez, 20, I live here in Paris for almost 2 years... Graduating na ako sa Senior High in 3 months, next year college na pala ako...

Nanaginip pala  ako kanina.. Kaya ako na late..

I can't understand my self its almost 2years since that day.. Di pa rin ba ako nakaka  move on.. Well kaya siguro ayaw  ko pang umuwi ng Philippines Dahl  di  ko pa kaya... Naiiyak  na naman  ako..

Anong petsa  na ba ngayon??? Yeah right!! 2 weeks from now is my 20th bday..

Naalala ko tuloy  dati  pag  bday ko he always give gifts and threat me at my favorite resto......
But that was a bad memories...

I love him but he just leave me with no reason.. He didn't know how he hurt me.. Fuck him..

~~authors note🍂🍂~~

Guys need you're support plss... Vote, comment and be a fan... Luv  lots😘😘😘

♥♣My Ex is My Stepbrother♣♥Where stories live. Discover now