《 đường thẳng song song 》 tác giả: Phàn lạc
Nhà xuất bản: Giang Tô Phượng Hoàng văn nghệ nhà xuất bản
Xuất bản thời gian: 2020-01-01
ISBN: 9787559439758
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Phó Bách Vân bằng vào xem qua là nhớ bản lĩnh cùng một thân hảo công phu bị điều nhập đặc biệt án kiện điều tra khoa làm Thư Thanh Dương hợp tác, vốn tưởng rằng có thể phát huy sở trưởng trừng ác dương thiện, lại không nghĩ như vậy cuốn vào một hồi kinh người giết chóc du hý...
Ly kỳ tang thi cắn người sự kiện, thoát phá vô danh hài cốt, khó bề phân biệt thân phận, hoàn hoàn cùng khấu án kiện, chắp vá xuất một bức như thế nào tử vong ghép hình?
Ba cái không hề cùng xuất hiện thanh niên, di lạc hiện trường trò chơi xếp hình, hiềm nghi người ly kỳ bị giết, bí ẩn nói chuyện phiếm võng trạm sau lưng, ai mới là chân chính phía sau màn độc thủ?
Phó Bách Vân cùng Thư Thanh Dương một văn một võ, đi bước một tìm tòi nghiên cứu tội ác tung tích. Chân tướng càng thêm rõ ràng, mà du hý còn tại tiếp tục...
Quyển thứ nhất tử vong ghép hình
Tiết tử
Ôn Mỹ Mỹ hừ ca đi vào quán cà phê.
Nàng đi vào, chung quanh khách nhân ánh mắt liền đều rơi xuống trên người nàng. Đã lâu không hưởng thụ loại này bị mọi người chú mục cảm giác , nàng lại là tự mãn lại là đắc ý, rất rất cao ngất bộ ngực, tại đại gia ánh mắt đi theo hạ vặn vẹo vòng eo thượng lầu hai.
Trước sau lại tới mấy lần, nàng đối nơi này đã kinh rất quen thuộc , lập tức đi đến quầy trước điểm cơm.
Nàng kim sắc Chanel vòng tai tại dưới ánh đèn chợt lóe chợt lóe , nhạ đến người bán hàng nhìn hảo vài lần. Nàng hiện tại tâm tình thần kỳ mà hảo, cố ý hỏi: "Có phải là rất đẹp hay không a?"
Nhìn lén bị phát hiện , người bán hàng đỏ mặt, vội vàng gật đầu. Nàng đột nhiên dựa vào quầy đi phía trước thấu, người bán hàng bị nàng dọa vừa nhảy, nàng khoe khoang nói: "Giá cả hù chết ngươi!"
Kia vẻ mặt "Dù sao ngươi cũng mua không nổi" biểu tình, khiến cho người bán hàng trong lòng rất không cao hứng, nhưng lại không thể biểu hiện ra ngoài. Nàng cảm thấy Ôn Mỹ Mỹ hôm nay trang đặc biệt đậm rực rỡ, má hồng phác nhiều, tái xứng thượng khoa trương đồng tử, có loại khó nói không hợp cảm, bất quá nàng vẫn là khen tặng nói: "Tiểu thư ngươi hôm nay mỹ đồng cũng đặc biệt xinh đẹp."
"Sách, ta xinh đẹp như vậy ánh mắt yêu cầu mang mỹ đồng sao?" Ôn Mỹ Mỹ khinh thường mà nói. Vừa vặn nàng điểm cà phê cùng điểm tâm ngọt đưa tới , nàng lấy khay, lúc gần đi nhìn xem người bán hàng, cười nói: "Có lẽ ngươi yêu cầu."
Nàng đồng tử vốn là liền rất đại, giờ phút này tại dưới ánh đèn phiếm xuất quỷ dị đỏ sậm, người bán hàng không kìm lòng nổi mà run lên, tổng cảm thấy nàng hành vi hôm nay rất khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình hành tuyến - Phàn lạc
No FicciónNội dung giới thiệu vắn tắt Phó Bách Vân bằng vào xem qua là nhớ bản lĩnh cùng một thân hảo công phu bị điều nhập đặc biệt án kiện điều tra khoa làm Thư Thanh Dương hợp tác, vốn tưởng rằng có thể phát huy sở trưởng trừng ác dương thiện, lại không n...