《 đường thẳng song song 2: Ác ý 》 tác giả: Phàn lạc
Xuất bản phương: Giang Tô Phượng Hoàng văn nghệ nhà xuất bản
Xuất bản thời gian: Năm 2020 6 nguyệt
ISBN:9787559448033
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Phổ thông cảnh giác Phó Bách Vân, bằng vào xem qua là nhớ bản lĩnh cùng một thân hảo công phu, bị điều nhập đặc biệt án kiện điều tra khoa. Vốn tưởng rằng có thể phát huy sở trưởng, đại triển quyền cước, lại không nghĩ ngay từ đầu liền lâm vào một hồi không thể tưởng tượng giết chóc du hý... Huống chi hắn tân hợp tác Thư Thanh Dương, còn là một hành vi quái đản, không quá đáng tin "Bệnh tâm thần" ...
Tân hôn đêm trước, tân nương ly kỳ mất tích, sau đó tại hàng xóm trong nhà bị tìm được, bên người còn nằm một khối nam thi, mà mấu chốt manh mối lại tại một cái thỏ tử trên người...
Võng hồng ca sĩ trần thi ven đường, trước khi chết vì sao đột nhiên nghiên cứu khởi thần học? Bị đầu mâu nhắm thẳng vào Kiều gia lại phát ra tín hiệu cầu cứu, mất tích mười năm đột nhiên trở về Kiều gia thiếu gia lại cất dấu bí mật gì...
Hai khởi án kiện, thất điều tánh mạng, Dạ Kiêu lần thứ hai hiện thân, sương mù từ từ sâu nặng, Thư Thanh Dương cùng Phó Bách Vân có thể hay không ré mây nhìn thấy mặt trời, tìm được sau lưng chân tướng...
Quyển thứ ba ký ức mưu sát
Chương thứ nhất đến từ trước bạn gái ủy thác
"Xuất hiện ảo giác có hai cái khả năng — về sinh lý hoặc về tâm lý , sinh lý chính là chỉ ngươi tinh thần trạng thái xuất vấn đề , ngươi vốn là liền có nghe lầm tật xấu, áp lực cường đại dẫn đến ngươi bệnh tình tăng thêm; hoặc là bị thôi miên, bất quá tưởng muốn thông qua thôi miên hướng dẫn một người làm việc, đầu tiên muốn thành lập tại người kia phi thường tín nhiệm đối phương tiền đề hạ; hoặc là thông qua dược vật kích thích, tỷ như dùng một ít trí huyễn tề cái gì. Ta trước kia tại đồn công an công tác thời điểm tiếp xúc quá không ít loại này dược vật, tỷ như ma quỷ hô hấp, tỷ như mạn đà la hoa, này đó dược vật trung đều hàm chứa đông lang đãng dảm, có mãnh liệt trí huyễn tác dụng. Đáng tiếc ngươi xuất sự đêm đó đại gia đều cho rằng là ngươi tinh thần trạng thái xuất vấn đề , không có làm cho ngươi tinh vi kiểm tra..."
Cấp tốc chạy động trên xe, Thư Thanh Dương cầm trong tay bản tạp chí, bên tai thỉnh thoảng tiếng vọng khởi trước đó không lâu Phó Bách Vân lời nói.
Này hai cái khả năng tính hắn đều là kháng cự , Thư Thanh Dương tự giễu mà tưởng, hắn vẫn là đánh giá thấp Dạ Kiêu, tên kia tại hãm hại chính mình đồng thời, còn cho chính mình đánh cái nút chết, cái loại này trình độ hãm hại thủ pháp rất dễ dàng bị nhìn thấu, chân chính phức tạp hắn kỳ thật là xuất hiện ảo giác nguyên nhân.
Tên kia giờ phút này đại khái liền giấu ở nơi nào đó, thưởng thức hắn lâm vào phức tạp quẫn thái đi.
Cánh tay bị chạm vào, hắn tân hợp tác Phó Bách Vân chỉa chỉa tay hắn biểu, nhỏ giọng nhắc nhở, "Đến giờ , tới giờ uống thuốc rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình hành tuyến - Phàn lạc
Non-FictionNội dung giới thiệu vắn tắt Phó Bách Vân bằng vào xem qua là nhớ bản lĩnh cùng một thân hảo công phu bị điều nhập đặc biệt án kiện điều tra khoa làm Thư Thanh Dương hợp tác, vốn tưởng rằng có thể phát huy sở trưởng trừng ác dương thiện, lại không n...