TUESDAY
- Ê MẤY CON ĐĨ!!! TAO ĐEM XẤP HÌNH HÔM QUA ĐI PHOTOCOPY HẾT RỒI NÈ!!!
Tracy từ ngoài cửa chạy ù vào lớp hệt như Geisha lúc dash qua ván, tẹt rô sốc cả lớp bằng cái giọng la sang sảng với lực sát thương màng nhĩ gục full máu.
- Đ*t mẹ con loz Tracy!! - Naib quạo đeo ôm tai rít lên. - Cái miệng như cái máng heo vậy mậy?! Nhỏ tiếng lại coi!! Tao đéo có bị điếc ok?!
- Đm, nó la cái cái loz tao rớt lụm lại không kịp luôn á! - Eli đưa tay vuốt ngực, nhăn nhó.
- Xong hết rồi hả? Vậy đưa tao mấy tấm chụp với cô Mary coi! - Demi vốn đã quen với việc con bạn thân có cái miệng to như cái cầu tiêu, hớn hở chạy tới.
- Đây ku! - Tracy lục ra một xấp hình mỏng, đưa cho Demi. - Này là hình mày với bà Mảy đó, về mà tò te tú tí đi!
- Hôm qua nghe tao nói cổ hỏi quá trời, tối nay về tao đem đi đóng khung treo lên mới được! - Demi vui vẻ nói.
- Đứa nào muốn lấy hình thì lết cái loz lên đây lấy!! Tự giác đi mấy con đĩ, bộ muốn tao dâng tận miệng cho ăn hả?!
- Láo không?! Đưa có cái hình mà cũng thái độ hả mậy?! - Patricia trừng mắt.
- Thích thì lấy! Đéo thích thì lấy!
- Đưa đây coi! Nói người ta lấy mà cầm quài! - Emma giựt xấp hình trên tay Tracy, lèm bèm.
- Có của thằng Luca không? Đưa tao luôn coi! - Patricia chìa tay.
- Đây nè! Đưa nó ăn dọng cho hết đi! - Tracy dúi.
Bốp!!!
- Của mày nè ml! - Patricia không chút tiếc thương chọi (mạnh) xấp hình thẳng vào đầu thằng bạn thân.
-Sh*t!! - Luca bị đau, ôm đầu ngóc dậy. - Mày lại lên cơn n*ng nữa hả?! Mắc cái đéo gì cứ nhè cái đầu tao mà chọi vậy?!
- Ai biểu mày ngủ? Ngủ ngủ tối ngày! Ngủ cho trương cái loz lên luôn đi!
- Ngủ kệ mẹ tao! Mày thích gây sự à? - Luca trừng mắt.
- Tao thích gây sự đấy, mày làm gì tao? - Patricia hất mặt lên. - Hay muốn vô viện bó bột lần nữa?
- Thắng mới có một lần mà vênh váo ha? - Luca nhướng mày. - Ngon thì đấu lại lần nữa không?
- Tao sợ mày à! - Patricia khịt mũi.
- Ê! - Emma khều. - Hai đứa nó lúc nào cũng phải chơi quánh gãy tay gãy chân nhau mới dzừa loz ha? Sao hồi đó tụi nó làm bạn được hay vậy?
- Ai biết! Chắc hẹn đi đánh lộn cái rồi thấy đối thủ ngang tầm ngang sức quá cái "thằng này/con này thiệt thú dị, chúng ta làm bạn he", kiểu vậy! - Demi nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...