Ynna's POV:
WARNING: MILD SPG|R-18
Nanlaki ang mata ko ng hinawakan niya ang batok ko at hinila iyon palapit sa kaniya, titig na titig lang siya sa mukha ko habang ako naman ay nakaiwas ng tingin dahil hindi ko kayang salubongin ang asul niyang mga mata.
Kapag nakatingin ako sa mga matang 'yan pakiramdam ko nalulunod na ako. Nagtindigan ang balahibo ko ng ngumisi ito at bahagya pang inamoy ang aking ulo.
"Hmmm, you used my body wash?" Bahagya niyang pinisil ang batok ko dahilan ng pag tindig ng balahibo ko roon.
"H-huh?" Ano bang pinagsasabi niya, di ko maintindihan.
"Ginamit mong shampoo ang dapat ay sa katawan lang ginagamit." Ewan ko ba himdi ako sanay pag nag sasalita siya ng tagalog para kasing hindi sanay, pero ang sarap sa tenga.
"Kahit kailan talaga napaka tanga mo, di mo ba naintindihan ang sinabi ko? 'Yong nilagay mo sa buhok mo ay hindi iyon shampoo body wash 'yon, sa katawan ko lang 'yon ginagamit."
Ngayon ko lang siya narinig magsalita ng mahaba, pero hindi ba puwedeng walang kasamang insulto... T-teka ano daw?!
Hindi shampoo 'yong ginamit ko! Nanlalaki ang mata kong napatingin sa kaniya ngunit ganun na lamang ang kaba ko ng masalubong ang nagliliyab niyang mata sa galit.
"Who give you the permission to used my things... Woman?"
Nahigit ko ang aking hininga ng bigla niya akong sinakal sa leeg pilit kong tinatanggal ang kamay niya sa aking leeg ngunit sad'yang malakas lang siya at hindi ko matagal iyon.
Dalawang kamay ko na ang ginamit ko ngunit mas lalo lang humihigpit ang pagkakasakal niya saakin. Napapikit ako ng mariin at kasabay nun ay ang pagtulo ng mainit na likido galing sa magkabila kong mata.
Nauubosan na ako ng hininga pag talaga hindi pa niya ako binitawan ay talagang malalagutan na ako ng hininga, pakiramdam ko rin ay namumutla na ang mukha ko naiiyak na rin ako sa klase ng pagkakasakal niya sa leeg ko.
Ang sakit sobrang sakit at higpit ng hawak niya.
"Se-señyorito-- h-hindi po ako-- m-makahinga." Utal-utal kong sabi at muling hinawakan ang kamay niya upang tanggalin iyon.
"Sa susunod huwag na huwag mong gagamitin o pakikialaman ang mga gamit ko." Mariin niyang sabi at mabilis na tango naman ang aking naisagot.
"Good." Tipid niyang sabi at binitawan na niya ako, wala akong magawa kung hindi ang umubo ng sunod-sunod, napahawak pa ako sa leeg kong sakal-sakal niya kanina.
"Nagkakaliwanagan na ba tayo?"
"O-opo..."
Paos kong sagot sa kaniya at muli na naman niyang hinawakan ang batok ko at walang sabi-sabing kinabig ako palapit sa kaniya at siniil ng marahas at uhaw na halik.
Ito na naman siya wala akong magawa kung hindi ang itikom ko ang aking bibig at humihikbi. Wala akong lakas para labanan siya dahil mula sa umpisa talo na ako.
Kahit anong pilit niyang ibuka ang aking bibig gamit ang kaniyang dila ay hindi ko pinaunlakan 'yon, gusto ko sana siyang itulak kaso hawak ng malaki niyang kamay ang magkabila kong kamay, ang higpit ng hawak niya.
BINABASA MO ANG
Serving The Señorito [Obsessed Series #1]
RomanceCOMPLETED✅ Living in the province is a wonderful experience especially if you are with your family and you enjoy living even if it is not luxurious. Katulad ni Ynna, kuntento na siyang makasama ang kaniyang magulang at nag-iisang kapatid. Kahit mah...