"Maganda yan ah!" sabing bigla ni Jam... Salamat naman at naka-recover na sya sa wat all I sabi kanina....
"Oo nga Maam!Mabuti pa
yan na lang suggestion ni Rio ang gawin natin.."
pagsang-ayon ni Greg...
Bigla na namang umeksena si Aiko....
Bwisiiiiiiit! Putek! Ba't ba kasi kumukontra sya on wat all I sabi kanina?
"Pero Maam saan tayo kukuha ng mga costumes
para sa mga ghosts?? And look at our room,do you think the space is enough para dito i-held ang booth??"
"Aiko,hindi mo ba narinig ang sinabi ni Maam kanina..Bakit mo pa sya tinatanong kung sapat ba ang lugar?? Kaya nga nya binigay sa'tin ang freedom for us to create something new and unique to the upcoming fest..And as a smart student and a part
of pilot class,tayo na ang bahala para i-manipula ang room para sa booth..." pagtatanggol sa'kin ni Jam....Waaaaah!!! Na-touched naman ako on wat Jam says! Bespren!!!
"TAMA NGA!!!!!!!" pagsang-ayon of the majority....Bigla namang tumayo si Greg at pumunta sa harapan..
"Maam itong suggestion ni Rio ang talagang pipiliin..It's really new and unique at isa pa wala naman tayong problema para sa pag-develop ng pictures kasi may mura dyan sa kanto...Horror booth na ang aming gagawin at isa pa ang malikom nating pera ay pwede nating gawin bilang budget para sa Christmas Party....Di ba guys???"sabi nya sa mga classmates namin..
"TAMA NGA YUN MAAM!!! HORROR BOOTH NA PO, AND FINAL NA PO ANG DECISION NAMIN!!!!!!" sigaw ng mga classmates ko sa pangunguna ni Jam.... Waahhhh!!!Ma-iiyak na talaga me!!!!! XD
"Ok,we will have horror booth during Octoberfest
and Good Luck team!!!!!"
"YEEEESSSS!!!!!"sabi ng mga classmates ko...
"Congrats Rio! Thumbs up ako sayo ngayon bespren!"sabi nya at ginulo ang buhok ko..
"Thank you ng marami Jam!!!!!"
Nalangiting umupo ako sa chair ko pero nakita kong ang sama ng tingin ni Aiko sa'kin.. Ano bang gusto nyang palabasin???Na sya na lang parati ang bida?? Well,kung gusto nya ng gulo nagkakamali sya ng binangga...Wag lang syang magkamaling manguna ng maling hakbang....Hindi ko talaga sya uurungan...
BINABASA MO ANG
Seducing Them All :) [on going]
RomanceShe is RIONEITA FAITH GOMEZ...Ang babaeng walang pakialam kung ano ang tingin ng iba sa kanya..Pero hanep ang babaeng to hah!She really dreamed of seducing them all!!Haba ng hair!!But suddenly DENZICK REY DE GUZMAN came in to her life..Ang secret ca...