Mary's POV
Nako! lagot late na ako sa usapan nmin ni Kent, san nba kasi yung susi ko, JUSKOOOOO! bat ngayon pa?
* Baby , baby, baby ooohh! like baby, baby, baby noooh *SHIT! thats my phone ringing! Sino nanamn kaya tong tumatawag?
tiningnan ko ang Cellphone and F*CK!CALLING " Kent-School "
ANSWER
" Hello? "
" Hello mary?! san kna ba? "
" ahh , kent, ano ksi ehh, nawawala yung susi ko. nag taxi nlng ako" sagot ko, naman ehh! sa lahat ng panahon ngayon pa." ahh cge, san kna ba? " tanong niya, ano sasabihin ko?
" papunta na, malapit na ako, antay ka lng jan, papunta na ako promise yan " sagot ko sa knya." cge bilisan mo, ng mumukha na akong tanga dito eh. " ayyy, nakaka awa nmn si Friend.
AYYY! walang malisya yan ahh. OO friends na kmi eh, haha!
5 mins..
10 mins..
15 mins...
" Ma'am eto na po " hayy salamat naka abot na rin ako
" salamat po manong , eto po yong bayad oh. sagot ko kay mamang driver habang inaabot yung bayad ko. nakooooo. Wait ka lng muna saglit kent, apunta na nmn ako eh, nasa door na ko. :)
*click-click*
may nag text, teka lng..* One new message*
OPEN-READ" Kent-School "
" san kna?"reply : " PAPUNTA na, nasa Door na ako. wait ka lng, 3 mins anjan na ako." reply ko sa knya. di na siya ngreply, teka, san nba yung starbucks.
*look to the left*
*look to the right*
*look at the back *
*Look forward*
ayyuuun! OMG, 2 mins left...
think mary, think!
ALAM KO NA!
RUUUUUUUUUUUUUUN!
Tumakbo na ako para maka-abot sa Starbucks, SALAMAT NMN sa PANGINOON at ako'y kanyang ginabayan. HAHAHA.
1 minute left...
nasa door na ako...
but...
WHERE IS KENT? jusmeyoo namn yung lalakeng yun oh? Niloko nanamn niya ba ako?
" HUY! Bat ngayon ka lng? "
JUSMEYOO! Magkaka heart attack nmn yata ako nito dahil kay kent eh. Biglang susulpot sa likod mo.
" OY! Baliw kba? papatayin mo ba ako sa gulat? yun na nga nawala yung susi ko ng sasakyan. teka, Bat ba ksi Bigla kang nkipag kita sa akin? "
" May sasabihin ako sayo" sagot niya.
"huh? ano nanamn yun? Alam ba ng girlfriend mo na ako yung kasama mo? mamaya nyan may biglang sisigaw at mag eskandalo dito. nkakahiya pa nmn " sana nga wala. bat ba ksi nakipag kita itong kumag na ito.
" wag kang mg alaala, walang suslpot dito para mag eskandalo. haha " WALA? seryoso ba sya sa sinasabi niya? Sa pag kaka alam ko, WAR FREAK yung bungangera nyang girlfriend.
"Sigurado ka? " tanong ko ulit
" oo, siguradong sigurado " sagot niya. nag smile ako sa knya.
" Oh, so bat mo nga ako pinapunta dito? Anong meron? " Tanong ko sa knya. di niya pa ksi nasasagot eh
"Kaylangan ko ksi talaga ng kausap " sagot nmn niya sa akin. Pero kelangan ng kausap? ano kaya problema nito? Mukhang seryosong usapan ito ah.
"Kausap? bakit? ano ba nangyare? " tanong ko ulit. JUSMEYO MARY! NAPAKA MATANONG MO TALAGA.
" Basta, samahan mo ako. may pupuntahan tayo" sagot niya. may pupuntahan? saan? ano gagawin nmin sa pupuntahan nmin.? Jusmeyo ka talaga kumag! San mo nanamn ako dadalhin?
-END OF CHAPTER
A/N : Hello sorry kung napangitan kayo sa Chapter na ito ha? kayo nmn kasi sabi ko, mag comment kayo :) di nmn kayo ng co-comment. hehe, pero sana po i support niyo po itong story ko. Baguhan nga lng po ako pero Sinisikap ko nmn po talaga na maging magaling dito :)
PS: PA VOTE, PA FAN and COMMENT po pls? THANKYOU. MUCH LOVE
XOXO,
AUTHOR
BINABASA MO ANG
LOVE SUCKS!
Teen FictionMahirap bag mahal? O mas mahirap yung Mahalin? Ehh? ano ba ksi Talaga? Bat kelangan paglaruan yung taong walang ibang ginawa kundi ang mag mahal? CUPIDO NAMAN EH! Kotang-Kota kana eh .