Hát cho cậu ấy nghe
(Edit: Andy/Do not reup)
---
Buổi diễn Song Đán tổ chức vào buổi tối ngày 30 tháng 12.
Ngày đó, học sinh bình thường bỏ tiết tự học, học sinh thể dục cũng trống lịch tập luyện, tất cả mọi người tập trung hết ở hội trường lớn.
Không thể không nói, cơ sở vật chất của Phong Hoa rất xứng với câu "giàu nứt đố đổ vách", hội trường có đủ ghế cho toàn bộ học sinh, thậm chí vẫn còn thừa ghế, học sinh tự giác tìm chỗ ngồi của mình.
Mỗi dịp thế này Âu Dương Cách sẽ rất bận, việc sắp xếp chỗ ngồi và giữ trật tự ở hội trường đều do ông phụ trách.
Vào những lúc như vậy, Âu Dương Cách đương nhiên sẽ tóm lấy vài tên nhóc trong lớp đi hỗ trợ mình, Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc là hai cái tên sáng giá bị túm đi.
Bọn họ đeo một cái dải băng chào mừng chéo trên người. Trước đó cả hai đã dạo trong hội trường một lượt, ghi nhớ vị trí của từng lớp. Âu Dương Cách còn phát cho mỗi người một tấm sơ đồ hội trường.
Công việc của Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc là thay phiên nhau đi lên từng lớp, thông báo tới lượt lớp nào xuống hội trường, đến cửa khán phòng sẽ có người hướng dẫn chỗ ngồi cụ thể.
Từng lớp từng lớp, hết lớp này đến lớp khác.
Vì trời tương đối lạnh, mỗi lần phải đi ra ngoài Tùy Hầu Ngọc mặc thêm áo khoác của học sinh thể dục, quả thực rất ấm. Trên người vẫn đeo băng chào mừng, nhận lớp và sắp xếp chỗ ngồi cho họ.
Lần này tới lượt lớp 10 khối 11.
Ngải Mộng Điềm chủ động chào hỏi: "Tùy Hầu Ngọc, áo khoác của ông sao thế? Có ai nhận nhầm ông ở đội nữ, phát áo nữ cho ông à?"
Ngải Mộng Điềm bây giờ đã không còn thích Tùy Hầu Ngọc nữa, tuổi trẻ không hiểu chuyện bị khuôn mặt kia làm cho mê mẩn, sau khi quen biết phát hiện tính cách Tùy Hầu Ngọc thật sự không thể yêu đương nên quyết định làm anh em tốt.
Làm anh em rất tốt, có thể thản nhiên nhìn khuôn mặt đó mà trêu.
Tùy Hầu Ngọc vốn đang khó chịu, giờ khắc này cũng chỉ có thể bất lực trả lời: "Chị Tô của cậu chọn đó, cậu ấy cũng có tới hỗ trợ, bên kia kìa, cậu nói to lên là cậu ấy nghe thấy."
"Hả..." Ngải Mộng Điểm hoảng sợ, "Gu thẩm mĩ của một nữ sinh xinh đẹp sao lại sắc bén thế?"
"Ờ, cậu có gan thì qua mà hỏi, cậu ấy mà điên lên cả đội tennis không ai làm đối thủ nổi đâu, cậu có muốn thử không?"
"Không không không!" Ngải Mộng Điềm đột nhiên sửa lại thái độ, "Đẹp lắm! Rất có cá tính, có khí phách! Truyền tải được đầy đủ linh hồn của cả đội!"
Tùy Hầu Ngọc tặng cho Ngải Mộng Điềm một ánh mắt "cũng biết điều đấy" rồi sắp xếp chỗ ngồi cho lớp của cô.
Lần thứ hai đi ra ngoài, trong lúc đang chờ một lớp chưa tới đủ người, Tùy Hầu Ngọc đang đứng bên cạnh thì thấy Hầu Mạch nhanh chân đi vọt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...