Chương 95 - Hôn trong tuyết

21.2K 1.6K 406
                                    

Ném tuyết

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Nhiễm Thuật biểu diễn tiết mục cuối cùng, được dự đoán là tiết mục bùng nổ nhất.

Nhiễm Thuật hợp tác với một vài nam sinh nhảy tốt ở những lớp khác, do thời gian có hơi gấp rút, chuẩn bị vội vàng nên đa số động tác đều rất cơ bản, không có độ khó quá cao, chỉ cải tiến chỗ di chuyển đội hình.

Vị trí trung tâm đương nhiên là của Nhiễm đại thần.

Bọn họ thậm chí còn không thuê quần áo biểu diễn riêng mà mặc luôn bộ âu phục của Thanh Dữ, áo sơ mi trắng quần tây màu chàm, thống nhất kiểu giày.

Buộc thêm một cái cà vạt lỏng lẻo, nhìn rất có phong vị riêng.

Nhiễm Thuật lúc nào cũng mang bộ dạng sống không bằng chết trong đội tennis bây giờ đứng trên sân khấu như hai người khác nhau, bùng nổ cá tính, trình vũ đạo thượng thừa, điều tiết nhịp độ và bầu không khí rất tốt, khiến cho người xem không rời mắt nổi.

Biểu cảm cũng rất phong phú, không có chút căng thẳng nào, thậm chí còn rất hưởng thụ sân khấu, dương dương tự đắc.

Tùy Hầu Ngọc ngồi dưới, dùng ánh mắt của một người cha hiền từ đang nhìn con trai của mình xem màn biểu diễn, còn quay sang hỏi Hầu Mạch: "Cậu ấy nhảy rất đẹp phải không?"

Hầu Mạch thổi lên mu bàn tay bị siết đau của mình, lười biếng giương mắt lên nhìn, sau đó qua loa gật đầu.

Tùy Hầu Ngọc muốn xem hoàn chỉnh tiết mục của Nhiễm Thuật, sợ mình ngủ mất nên muốn rút tay ra, Hầu Mạch không chịu, còn muốn nắm tiếp thì bị đối phương bấm mạnh một phát.

Hầu Mạch cực kỳ ấm ức nên không muốn nhìn nhiều.

Tang Hiến chống cằm nhìn thiếu niên rực rỡ trên sân khấu, nhếch khóe môi nở một nụ cười nhẹ hiếm thấy. Chính là nụ cười "ba phần thưởng thức, ba phần sủng nịch, bốn phần hờ hững" của tổng tài bá đạo.

Lúc Nhiễm Thuật biểu diễn xong thì có một nhóm nữ sinh ào lên tặng hoa, Nhiễm Thuật hơi bất ngờ dừng bước chân, sau đó vui mừng hớn hở nhận hết.

Cậu ta biết đây tuyệt đối là kế hoạch do Tùy Hầu Ngọc và Tô An Di sắp xếp, khoảng hơn hai mươi người, ai cũng cầm hoa trong tay, còn sợ hoa không đủ bắt mắt nên gắn thêm đèn ngôi sao vào mỗi bó.

Nhiễm Thuật thích gì nhất?

Không cần quá thực dụng, cũng không được quá rẻ tiền, cậu ta thích những thứ hào nhoáng, chỉ cần đẹp không cần có ích, càng náo nhiệt phô trương càng thích.

Ví dụ như tiệc sinh nhật ầm ĩ, ví dụ như biểu diễn xong có hai mươi cô gái lên tặng hoa, Nhiễm Thuật đều rất thích.

Sau khi buổi liên hoan văn nghệ kết thúc, Nhiễm Thuật ôm một đống hoa to hưng phấn khoe khoang với Tùy Hầu Ngọc: "Cậu, cậu có nghe thấy tiếng hoan hô không? Tớ quá đẹp trai rồi! Tất cả mọi người, không ai chống lại được mị lực của tớ!"

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ