3. rebellion

625 76 4
                                    

Chuông reo báo hiệu tiết Hoá kết thúc, Hwang Eunbi hớn hở đứng bật dậy.

"Lớp, đứng!"

Thầy dạy Hoá đảo mắt một vòng quanh lớp, sau khi xác định tất cả đều đứng nghiêm chỉnh mới gật đầu chào rồi bước ra ngoài.

Sở dĩ Hwang Eunbi hớn hở như vậy là vì nó nôn nao đến tiết tiếp theo, tiết Toán của cô chủ nhiệm.

Chỉ trong 5 phút chuyển tiết, cái lớp của nó không khác gì cái chợ, đám rủ nhau đi vệ sinh, đám réo nhau xuống canteen mua snack, đám lại đổi chỗ loạn xạ. Hwang Eunbi đương nhiên là chẳng ngồi một chỗ, mỗi lúc chuyển tiết lớp nó đều có rất nhiều tiết mục vui vẻ, mà bọn trong lớp lại đang thù hằn cô chủ nhiệm nên đứa nào cũng muốn làm loạn, kể cả những đứa trước kia vốn là con ngoan trò giỏi trong mắt giáo viên.

"Tụi mày có muốn ghẹo bả không nào?"

Hwang Eunbi hất mặt hỏi, và có hẳn một bầy ủng hộ nó, bao gồm luôn Moonbin và Yewon.

"Có má!"

"Trêu chết bả đi!"

"Mắt mèo nè!"

"Ngon!" - Hwang Eunbi nhận lấy túi nilon chứa cây mắt mèo từ mấy thằng chuyên bày trò quậy phá - "Cho ngứa chết luôn!"

Cả đám cười ha hả, lần lượt chà xát mắt mèo từ tay nắm cửa, đến bàn ghế của giáo viên, đến từng viên phấn, bọn nó khoái chí đến mức đứa nào cũng cười đỏ hết cả mặt.

"Ê tắt quạt trần chút đi, cho tao đặt khăn."

Hwang Eunbi leo hẳn lên bàn, nó kêu 'Ewww' một tiếng rồi cẩn thận nhận lấy từ tay Moonbin chiếc khăn lau bảng ướt mèm hỗn hợp nước tương, nước mắm, cũng cẩn thận để cái thứ nhơ nhuốc ấy lên cánh quạt trần đã tắt.

"Đứa nào ra canh cửa đi!" - Moonbin hiểu ý liền phối hợp.

"Bả đi đến cửa lớp bên cạnh mình bật là vừa đẹp!" - Yewon đặc biệt hào hứng.

"Đ* má tụi mình thông minh quá!"

Hwang Eunbi cười ha hả nhảy phốc xuống sàn, nó đặc biệt hài lòng với những trò phá phách mà cả lớp đã bàn với nhau trong nhóm chat trên Instagram.

Như đã định, tim nó đập dồn dập liên hồi khi nghe có đứa thông báo Jung Yerin đang lên cầu thang, nó hồi hộp trông đợi, nụ cười chờ sẵn trên môi.

Cánh quạt bắt đầu quay, từ chậm đến nhanh. Cửa lớp được kéo ra, khăn lau bảng nhắm thẳng về phía Chủ nhiệm Jung lao đến.

Hwang Eunbi há hốc mồm, trời má, bả tránh được. Cả bọn hoang mang nhìn nhau, thật không tính đến chuyện Chủ nhiệm của bọn nó không bước vào lớp ngay, cô ta dừng trước cửa lớp một vài giây như để quan sát rồi mới bước vào, vốn dĩ chiếc khăn lau bảng cũng vì cánh cửa không được mở ra hoàn toàn mà bị cản lại. Chủ nhiệm Jung chỉ mở có một nửa.

SinRin | Marshycho - by Matchitow [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ