AUTHOR'S NOTE:
GoodEvening sa mga readers ng Kiss Of Chemistry dalawang beses po ako magpupublished ng Chapters kasi po bitin po itong isa ...
-
-
-
-
-
Sana po magustuhan niyo itong chapter na ito I really really hoping for your votes and comments and why don't you share this to your friends ? HAHAHA
Love,
PROfessorXY/Toffer
This is Chapter is dedicated to @grazergraxeuz11
CHAPTER 4:
What? Si Yttrium nakatira dito? What the F? My jaw drop when I saw him, Hindi ko alam kung bakit pero pinagpapawisan ako ng sobra-sobra, nanlalamig ako, pinapasma at nagpapalpitate. I saw a shadowy figure wriggling it's way behind his back, maliit na batang babae na medyo hawig ni dora ang gupit mga 7-8 yrs old medyo magkahawig sila ni Yttrium, Same feature ng hugis ng mukha, pereho ng mata masasabi ko ngang carbon copy or girl version ni Yttrium.
"Kuya ! Excuse me dadaan ako !" It said pushing his brother, Yttrium laugh gently and let her sister go. Dali-dali itong tumakbo sa mama niya at kumandong.
"Mama" she said as if she will start telling a fairytale like story
" Mamaya muna ikwento ok? may visitors tayo oh?" Lumapit si Yttrium sa couch kung saan ako naka-upo at kinarga ang kapatid niya pa-alis sa lap ng mama niya.
"Magbihis ka muna doon kita mo basa ka na ng pawis" he added as he put his sister gently down
"Ah by the way Xenon this is my son Yttrium and my daughter Rubidium" Tita Ruby introduced them to me.
Dad stand up and examined Yttrium's face.
"Gosh!? Yttrium ang laki muna mas matangkad ka pa nga sa akin" Dad said habang kinocompare niya ang height niya sa height ni Yttrium.
"It's been a long time Tito Edward"
"Nung huli kitang makita your just below my waist" Dad laughed, Yttrium just smile.
Tito Edward the fuck! Parang matagal na silang magkakilala ah!? Bwisit Lord ano na ba ang nangyayari ! Wala pa nga akong 30 minutes sa bahay na ito.
Kinuha ni Rubidium yung kamay ni Papa at nagmano. After, Yttrium signaled his sister to go upstairs na ginawa naman ng kapatid niya. Umupo siya sa isang bakanteng upuan. He stare at me. Tama na Baka matunaw ako !
"I suppose your Tito Edward's daughter, Xenon Ocampo right? sana magaling ka rin magluto katulad ng Papa mo" he said while looking at me. What!? his expecting something from me the heck I want to run !
Inalis niya ang tingin niya sa akin.
"Ah by the way is breakfast ready?" He asked.
"Yes but before that I want you to help Xenon to carry her things upstairs to your-- to her new room" Tita Ruby commanded
BINABASA MO ANG
Kiss of Chemistry
Novela JuvenilA love of two different kinds A love who binds One Sided love ? Uri ng pag-ibig na isang tao lang ang nagkakagusto, nagmamahal, at humahabol. Yan ang problema ni Xenon Ocampo. Inlove ang shungang babaeng ito sa isang Genius na nag ngangalang Yttrium...