"i'm sorry, don't leave me, i want you here with me.
i know that your love is gone."___love is gone (slander ft. dylan matthew)___
*
Đến khi cả hai trở về căn hộ thì trời đã sẩm tối. Taehyung đi thẳng một mạch về phòng, Jungkook thì tắm rửa sạch sẽ rồi chui vào bếp cắm cúi nấu ăn.Cậu do dự đứng trước cửa phòng anh, hít sâu một hơi rồi quyết định gõ nhẹ ba tiếng vào cánh cửa. Ngay sau đó, cửa phòng mở ra, Taehyung vẫn bận bộ trang phục y như ban nãy, vẻ mặt mệt mỏi nhìn cậu.
"E… em gọi anh ra ăn cơm…"
"Cậu ăn đi, tôi không ăn."
"Nhưng---"
Chưa gì đã có tiếng điện thoại reo lên cắt ngang, Taehyung liếc mắt nhìn di động của mình một cái, ấn nghe rồi thuận tay đóng sầm cửa lại.
Jungkook mấp máy môi nhưng rồi lại không biết nói gì. Cậu trở về bàn ăn rồi ngồi xuống hoàn tất phần của mình, phần còn lại thì xếp gọn và dùng lồng bàn đậy lại.
Về phòng mình, trước khi thả người xuống chiếc giường êm ái, cậu không quên nhắn một tin gửi cho anh.
Jeon Jungkook
Anh ơi, em có để sẵn đồ ăn trên bàn. Khi nào xong anh nhớ ra ăn nhé!
Khoảng hai mươi phút sau mới có tin nhắn đáp lại.
Kim Taehyung
Tôi biết rồi.
Cậu nhắn địa điểm ngày mai đi.Jungkook mím môi, ngón tay gõ lạch cạch vào màn hình điện thoại. Xong xuôi, thở dài một cái rồi nằm vật ra giường thẫn thờ nhìn trần nhà, từ từ chìm vào giấc ngủ.
***
Ngày hôm sau, Jungkook thức dậy từ sớm để chuẩn bị buổi sáng.
Cậu sững người nhìn bàn ăn ngày hôm qua vẫn y nguyên như chưa từng được ai động đến. Lồng bàn không hề xê dịch, các món ăn thì đều đã nguội ngắt.
Jungkook rũ mắt, đi đến dọn dẹp các món ăn. Cậu pha hai ly sữa nóng rồi ngồi xuống bàn chờ Taehyung ra.
Chỉ là ngoài dự kiến của cậu, bên ngoài vang lên âm thanh thông báo nhập mã thành công, Taehyung quần tây áo sơ mi trắng từ cửa chính bước vào. Dưới cặp mắt tròn xoe bất ngờ của cậu, anh nhàn nhạt nói.
"Tôi đã chuẩn bị xe ở dưới, cậu chuẩn bị xong thì xuống đi."
Jungkook khẽ liếc nhìn đồng hồ, bây giờ là bảy giờ sáng. Tuy nhiên, theo thói quen thường nhật, cậu sớm đã thức dậy lúc năm giờ và hoàn toàn không hề có dấu hiệu nào về việc Taehyung ra khỏi phòng từ khoảng thời gian đó cho đến bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
« guktae | shmily
Fiksi Penggemar"nhìn xem em yêu anh nhiều đến nhường nào." "cả đời này vĩnh viễn tôi cũng không nhìn, nhất định sẽ không." ➸ hante •