prologue

26 5 0
                                    


"Manhid kaba ha!? O sadyang manhid kalang talaga! Na kahit anong papansin pang gawin ko  hindi mo parin ako nakikita! Na kahit mag hubu't hubad pa ako sa harap mo wala paring pagbabago ,hangin parin ako sayoo!"-?

"Alam mo ba simula ng pumusok ka sa pintong yan ,iba na yung dating mo hindi lang sakin pati narin sakanila, at dahil dun m-may naramdaman  akong kakaiba ,nung una akala ko wala lang humahanga lang ako sa pagiging mabait at maalaga mo ,pero nagbago lahat ng Yun ng tumira ka kasama Namin ....kasama ko" - ?

"Bat kaya ganon no?hindi natin makuntrul yung pusoo natin kung sino man ang mag papatibok nito. Bakit Kasi sayo pa! Pero kahit ganon masaya ako Kasi ikaw ang unang nagpatibuk nito at wala akong pinagsisisihan ruon" - ?

"Kasalanan moto eh!,bakit ba kase napaka alaga mo!  lahat tuloy kami nahulog ng dahil sayo!" - ?

"Alam kung bawal alam kung mali pero masisi mo ba ako?nag Mahal lang Naman ako ah ,nag Mahal lang naman ako ng taong kaparehas ko Kaparehas kung may lawit!"- ? 

"May mali ba sakin?bakit nararamdaman koto?! Hinda ako bakla! I Know to my self that I'm a straight guy!,but f*ck nahulog parin ako ,ang mas malala sa kapwa kopa lalaki!" - ?

"What's wrong with me!? Why I'm feeling this sh*t! , I'm boy I'm f*cking  a boy!"-?

" No no no ! This can't be!  Oh God ,why is this happening!? Did I do wrong para parusahan nyo ako ng ganito? Lord you know and I know that I am a BOY! ,Im f*cking straight like a ruler! Pero bakit koto nararamdaman? At bakit sa lalaki pa!"-?

"Lalaki ako ,lalaki ako, lalaki ako, lalaki ako LALAKI AKO! ,Kahit ata ipag sigawan ko na lalaki ako sa buong mundo ,hindi parin mababago na nag kagusto ako sa kapwa ko LALAKI!" -?

"Bakla na ba ako? Bakit ako magkakagusto sayo?bakit koto nararamdaman ? Pwede mo bang I explain sakin? Hindi ko maintindihan!
Babae ang gusto kung mag paligaya sakin ,makasama ko sa habang buhay pero bat nag iba,b-bakit ngayun gusto kona na ikaw yung makasama ko?makasama  kong matulog ,kumain , mamasyal , kakulitan,kaasaran, kasama sa lahat ng araw ,oras ,menuto,
Gusto ko ikaw lang , pero hinda ka babae eh! Naiiinis ako sa sarili ko!mag kagusto na nga lang sa taong impusibling pang magustohan ako! " -?

Marami sila nag iisa  lang ako , sa tingin nyo kaya ko kayang  mamuhay kasama sila?
Kaya ko kayang tagalan ang kanya kanyang pag uugali nila?
Kaya ko kayang maka survive ng kasama sila sa iisang bubong?
Tulong naman oh!😩

🖤Mylaaaaaab 🖤

Their RoommateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon