Tuần này có hứng nên tui đăng 2 chap nha, haha có người không biết mà đọc cơ =))))
Như đã nhắc đến ở chap trước, chap này sẽ có một số chi tiết nhạy cảm không phù hợp với trẻ em dưới 1,8 tủi, cần cân nhắc trước khi đọc =))))) Tui nhắc rồi đó, ai mà đọc rồi không còn trong sáng nữa thì cũng đừng trách tui nhen !!!
À quên, bộ này có hơi hướng người nhớn một xíu, nhắc trước để mọi người chuẩn bị tâm lý. Dù sao cũng viết cho Hyung lines mà, nên sẽ không thể lãng mạn và đáng yêu kiểu như bộ của V với Kook (o˘◡˘o). Với cả, nữ chính bộ này là nữ cường, nên đừng quá bất ngờ khi bạn ý chủ động nhen.
_________________________________________________________
"Sau này cô có muốn kiện tôi cũng vô dụng !".
"Yên tâm đi, tôi vốn không có ý định đó !".
Khóe miệng của cô khẽ cong lên, thân thể nóng bừng hơi rướn lên, mềm mại dựa vào lồng ngực săn chắc của hắn, để hắn tùy ý ôm mình đặt lên giường.
Tấm nệm chất lượng thấp bởi vì trọng lực của hai người mà bị lún xuống một mảng. Chất kích dục đã lan khắp cơ thể, khiến cô không khỏi nóng vội. Cánh tay thon dài mạnh mẽ ôm lấy cổ hắn, kéo gần khoảng cách của hai người.
Từng hơi thở nóng bỏng chậm rãi vang lên, ánh mắt động tình của cô rơi vào đôi môi mỏng quyến rũ của hắn. Không biết là do tác dụng của bạch hoa tán quá mạnh, hay vì người đàn ông đang chậm rãi cởi từng chiếc cúc áo bệnh nhân của cô quá quyến rũ, quá mê người, mà lồng ngực cô càng lúc càng đập dữ dội. Ý muốn được trầm luân cùng hắn cũng càng lúc càng rõ ràng.
Lee Ji Ha nhìn động tác chậm rãi, thong dong đến trêu ngươi của hắn, hai mắt đỏ lên, hừ nhẹ một tiếng "Luật sư Kim, rốt cuộc anh có phải đàn ông không vậy ?". Cô thừa nhận, cô chưa từng thấy ngoại hình của mình có điểm gì nổi bật hơn những người phụ nữ khác, nhưng vào thời khắc này, mỡ đã dâng đến tận miệng, hắn còn có thể bình tĩnh như thế ? Hay là vì trong mắt hắn, cô vốn không có một chút gì hấp dẫn hắn ???
Đại luật sư nghe được câu hỏi này, máu nóng trong người chỉ trực trào ra. Hắn nheo mắt, gân xanh trên thái dương đều nổi cả lên. Hắn còn không phải vì sợ làm cô đau, khẩn trương mà dịu dàng hay sao ? Vậy mà cô cư nhiên hỏi hắn có phải đàn ông hay không ?! Còn dùng ánh mắt thất vọng, tẻ nhạt để khinh thường hắn ?!
Được lắm ! Là cô khơi mào trước, là cô chọc tức hắn ! Vậy thì đừng trách hắn không khách sáo !
Khóe miệng hơi nhếch lên, Kim Nam Joon nắm nhẹ cằm cô, bắt cô đối diện với ánh mắt tối tăm của hắn "Cảnh sát Lee, nóng vội như vậy ? Được thôi, hôm nay tôi sẽ cho cô thấy, tôi có phải đàn ông hay không !".
Dứt lời, hắn cúi đầu, điên cuồng hôn lên môi cô. Cánh môi lành lạnh chạm vào nhau, từ ngại ngùng, đến mạnh bạo rồi quấn quýt, kéo họ rơi vào trầm luân, mãi mãi không thể thoát ra nữa.
Bàn tay dày dặn, to lớn của hắn theo bản năng chạm vào chiếc nội y màu trắng trên ngực cô, qua lớp vải dày mà bóp nhẹ một cái, khiến cổ họng cô vô thức phát ra vài tiếng rên rỉ. Có lẽ, những động tác gấp gáp, cuồng nhiệt của hắn sau đó, đã làm cô tỉnh ngộ, người này sao có thể không phải đàn ông chứ ? Là cô ngu ngốc chọc vào con thú dữ đang ngủ yên mà thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !
Hayran KurguĐây là một câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của anh chàng luật sư tài ba Kim Nam Joon và cô nàng cảnh sát "Chó điên" đam mê tấu hề Lee Ji Ha.