Đã một tháng trôi qua kể từ khi Umi gia nhập hội, dù mới bắt đầu có chút bỡ ngỡ về các vấn đề của hội, nhưng nhờ có những thành viên cùng hội đã nâng đỡ và giải thích cho cô bé, dần dần nó cũng làm quen được với nơi này.
Umi sống ở khu kí túc xá của hội, giá thuê là 100 Jewels, mặc dù ông Makarov đã đề nghị với Umi rằng hãy ở cùng nhưng cô bé đã từ chối vì không muốn làm phiền ông quá nhiều.
Và tất nhiên, muốn có tiền để trả tiền phòng thì cô bé phải đi lao động...
Ở hội có một bảng nhiệm vụ, những nhiệm vụ ấy do người dân yêu cầu, độ tin cậy của một hội càng cao thì nhiệm vụ đưa ra càng nhiều, tức nhiên mức độ khó của nhiệm vụ sẽ tăng cùng với giá tiền.
Vậy nên nó cần có tiền, tiền, chính là tiền đó!
" Tôi về rồi nè ". Umi uể oải bước vào hội, cả người mệt rã rời không còn chút sức lực nào nữa.
Cô bé thoát lên người chiếc đầm đen cổ trắng và một đôi tông lào cùng màu, nó còn mang theo một chiếc túi chéo cỡ lớn...mục đích của chiếc túi đó là đựng những tờ nhiệm vụ.
" Còn về được đó hả? Lấy cả đống tờ nhiệm vụ mà sao còn sức về hay vậy ". Laxus đi đến, vỗ vào đầu nó mấy cái sau đó liền đi mất, nó muốn phản bác lắm, nhưng bây giờ đến nhấc chân lên còn khó huống hồ là việc cãi tay đôi với anh ta.
... Quay về ba tuần kể từ khi Umi gia nhập hội.
" Không ai được lại gần bảng nhiệm vụ hết ". Umi đứng chắn mình trước bảng nhiệm vụ mà hét lên, ngăn chặn những ai muốn đến gần.
" Con bé này bị làm sao vậy? ".
Nó nhíu mày, nhớ tới câu nói của Cana lúc sáng: " haz, không được đâu, mấy nhiệm vụ mắc tiền điều bị người lớn dành hết rồi, tụi con nít như chúng ta không làm nổi đâu "
Vừa nhớ đến khoé môi nó bất giác nhếch lên một nụ cười gian xảo, ' không làm nổi đâu '...
" Ai bảo chứ, tiền tiền tiền, chỉ cần nhiều tiền là làm tất ". Nó nhảy lên, lấy hết những nhiệm vụ giá cao, sau đó chạy đi, trước khi rời khỏi hội quán nó còn không quên lè lưỡi với mọi người ở hội rồi mới chạy đi.
Các thành viên ở hội như hoá đá, " Ai chạm mạch não nó vậy? ".
Chưa gì đã có một thành viên nào đó hét lên, " Không xong rồi, con bé Umi lấy hết tổng bảy tờ nhiệm vụ rồi ".
"..."
"..."
" Mau bắt con bé lại ".
" Ha ha...thành viên mới của hội coi bộ thú vị à nha ". Một cô bé mái tóc đỏ rực khẽ nói, bên cạnh là cô bạn Cana cũng nhanh chóng thở dài.
" Mức độ não của cậu ấy cũng chẳng kém gì Natsu hết ".
... Trở về ...
" Chưa được một tháng đã xong hết nhiệm vụ à, Makarov đúng là có mắt chọn người thật "
Cô bé lờ đi câu nói vừa rồi mà đi vào trong hội quán, cả người cứ đi khom khom như một bà lão vậy, gương mặt đù đờ chẳng khác gì một kẻ ngốc, trong nó bây giờ còn tả tơi hơn lần đầu gặp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long
Romance" Nỗi đau và khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh ". ___________________________________________ Truyện sẽ có tình tiết thay đổi.